“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนเปิดตำนานเพลงดัง “ดี้” คัดเพลย์ลิสต์เพลงฮอตฮิตที่คิดถึง ในรายการ “BEHIND THE SONG”

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๓
"จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ชวนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาเปิดตำนานเพลงดังในอดีตที่คุณชื่นชอบ แค่ได้ยินทำนองยังร้องได้ในยุค 90 โดยตัวพ่อแห่งวงการเพลงระดับแนวหน้าของเมืองไทย "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" จะมาเล่าถึงที่มาที่ไปผ่านเบื้องลึกเบื้องหลังของเพลงดังมากมายในอดีต เจาะลึกถึงเรื่องราวความรู้สึกแรงบันดาลใจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ใหม่ เจริญปุระ / นิโคล เทริโอ / มอส ปฏิภาณ / แอม เสาวลักษณ์ / นัท มีเรีย และบุคคลเบื้องหลังทุกด้านที่เกี่ยวข้องจะออกมาเล่าประสบการณ์ เหตุการณ์สำคัญ ก่อนถึงจุดกำเนิดความสนุกและความประทับใจที่ไม่เคยลืมในการทำงานยุคนั้น ในรายการ "BEHIND THE SONG" ทุกวันอังคาร ก่อนใครทาง LINE TV เริ่ม 25 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น.

"ดี้ นิติพงษ์" กล่าวว่า "แรงบันดาลใจมันมาจากการมองสิ่งต่างๆ รอบตัว รายการ "BEHIND THE SONG" นอกจากที่ใครๆจะดูสนุกแล้วยังมีสาระความรู้ที่นักดนตรีต้องดู เพราะอะไรยังไม่บอก ต้องดูเองและตีความหมายเอง ในรายการจะมาเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน เจาะลึกทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ผู้มีส่วนร่วมของเพลงนั้นๆ เพราะทุกเพลงดัง มีเหตุการณ์หลากหลายอารมณ์ กว่าจะสำเร็จมาเป็นเพลงหนึ่ง ที่ได้ยินได้ฟังแล้วต้องอึ้งแน่นอน ศิลปินที่ท่านชื่นชอบกว่าจะแจ้งเกิดเป็นไอดอลของทุกคนได้ทุกวันนี้ เค้าผ่านอะไรมาบ้าง"

เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาเปิดปรากฏการณ์ตำนานเพลงฮิตที่เชื่อว่าหลายๆ คนยังคงนึกถึงกับการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเบื้องหลังบทเพลง ในรายการ "BEHIND THE SONG" ทุกวันอังคาร ก่อนใครทาง LINE TV เริ่ม 25 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4