SRETSIS รังสรรค์คอลเลคชั่น Fall-Winter 2018 “MAGIC HOUR” พร้อมจับมือ “คาเรล” แบรนด์รองเท้าเก่าแก่จากกรงุปารีสเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๘
สเรทซิส (SRETSIS) นำเสนอทัศนคติเรื่องวันเวลาที่ดูสุดแสนธรรมดาด้วยมุมมองใหม่ เพื่อให้เห็นถึงคุณค่าของทุกๆ นาทีใน 24 ชั่วโมงที่ล้วนมีความพิเศษและเชื่อมโยงกับความหมายของช่วงเวลามหัศจรรย์ หรือ "MAGIC HOUR" ช่วงเวลาที่รอคอยบันทึกภาพเฉดสีพิเศษของท้องฟ้าขณะที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นหรือตกที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพียงไม่กี่นาทีในแต่ละวัน มาถ่ายทอดเป็นคอลเลกชั่น FALL – WINTER 2018 "MAGIC HOUR" พร้อมเปิดตัว SRETSIS X CAREL คอลเลคชั่นรองเท้าที่คอลลาบอเรชั่น (Collaboration) ร่วมกับ คาเรล (CAREL) แบรนด์รองเท้าเก่าแก่จากกรุงปารีสเป็นครั้งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ และหนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์สเรทซิส กล่าวว่า "แฟนตาซีของสเรทซิสในวันนี้คือการใช้ชีวิตจริงทุกๆ วันอย่างพิถีพิถัน ไม่ใช่เพียงในโลกเสมือนจริงหรือสังคมออนไลน์ ไม่ใช่เพียงอยู่ในจินตนาการของนักออกแบบ แต่ผู้หญิงทุกคนจะดูดีที่สุดเมื่อใส่เสื้อผ้าที่เป็นตัวเองอย่างถูกวาระโอกาส อีกหนึ่งความพิเศษคือเป็นครั้งแรกที่เราได้ร่วมกับ CAREL (คาเรล) แบรนด์รองเท้าแฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1952 ซึ่งให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต การเดินทาง และการแต่งตัว เช่นเดียวกับสเรทซิส ออกแบบรองเท้า ลิมิเต็ด อิดิชั่น SRETSIS X CAREL ทรงคลาสสิค KINA ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสายคาด 3 เส้นมา นำเสนอใหม่ด้วยวัสดุและเฉดสีใหม่ตามแบบสเรทซิส เพื่อช่วยคอมพลีทลุคให้ผู้หญิงสวยได้ทุกช่วงเวลาสำหรับการใช้ชีวิตอย่างพิเศษ ในทุกๆ วันอย่างแท้จริง"

ภายในงานนำเสนอแฟชั่นโชว์ในรูปแบบ Live Performance ให้เห็นถึงชีวิตประจำวันของผู้หญิงสเรทซิส รวมไปถึงวาระโอกาสในการเฉลิมฉลองที่จะเกิดขึ้นทุกสิ้นปี พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ โดยมีแฟชั่นสไตลิสต์ระดับกูรู อาร์ต-อารยา อินทรา เป็นผู้พาทุกท่านสัมผัส MAGIC HOUR อย่างเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้คนดัง อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, อัญชิสา วัชรพล, สรัย วัชรพล, ญาณินท์ วีระไวทยะ, อชิรญา นิติพน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, พรปวีณ์ นีระสิงห์, อัจฉรียา อังคสุวรรณศิริ, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คารีสา สปริงเก็ตต์, กัญญาวีร์ สองเมือง, อารักษ์ อมรศุภศิริ, จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, สุชาร์ มานะยิ่ง, ชิชา อมาตยกุล และ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ร่วมงาน

พบกับคอลเลคชั่นใหม่นี้ได้แล้วที่ สเรทซิส เซ็นทรัลเอ็มบาสซี สยามพารากอน เอ็มโพเรียม และ สเรทซิส อินน์ กรุงโตเกียว และเว็บไซต์ SRETSIS.COM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้