"วงฟลาย" นำทีมแถลงข่าว FLY PROJECT โปรเจ็กต์พิเศษครั้งสำคัญกับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย"

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
"9NA Company Limited" โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทย เอาใจแฟนเพลง "วงฟลาย" ตามคำเรียกร้อง จัดงานแถลงข่าว FLY PROJECT โปรเจ็กต์พิเศษครั้งสำคัญ ในคอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" พร้อมด้วยแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต อาทิ ปู แบล็คเฮด , ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงค์ , หมู มูซู , อิงกฤต the voice และเพื่อนพ้องในวงการเพลงอีกมากมาย ที่มาร่วมงานแถลงข่าว ณ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์

ภายในงานแถลงข่าว FLY PROJECT ที่ใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความคึกคักจากบรรดาเพื่อนพ้องในวงการเพลงของวงฟลาย และบรรดาสื่อมวลชน ที่ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น แถมได้พิธีกรรับเชิญอย่าง ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ เป็นตัวแทนในการพูดคุยกับวงฟลาย และ โรเบิธท ไล พริทเชทท ในฐานะตัวแทนผู้จัดงานจาก 9NA Company Limited พร้อมปิดท้ายด้วยการโชว์เพลงของวงฟลายที่ทุกคนคุ้นเคย ร่วมกับแขกรับเชิญของคอนเสิร์ตนี้ อาทิ หมู มูซู กับเพลง ใบไม้ , อิงกฤต the voice กับเพลง ซึ้งใจจริงๆ และ ปู แบล็คเฮด ที่เอาเพลงของตัวเอง ฉันอยู่ตรงนี้ มาโชว์โดยมีสมาชิกวงฟลายเล่นดนตรีให้อย่างลงตัว

"วงฟลาย" วงดนตรีร็อคยุค 90's ที่แฟนเพลงทุกคนรอคอย กับเพลงฮิตที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น ใบไม้ , ชาวนากับงูเห่า , แพ้คนสวย , บัวช้ำ น้ำขุ่น , บิน ฯลฯ วันนี้ พวกเขากำลังจะกลับมาอีกครั้งกับ "FLY PROJECT" โปรเจ็กต์พิเศษครั้งสำคัญ กับคอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" ทุกเพลงฮิตที่คุณเคยได้ยิน จะถูกนำเสนอโดย ศิลปินรับเชิญคนพิเศษ อาทิ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงค์ , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , ปู แบล็คเฮด , บิลลี่ โอแกน , จั๊ก ชวิน , ต้าร์ มิสเตอร์ทีม , หมู มูซู , อิงกฤต the voice ฯลฯ

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงอีกครั้งสำหรับ "วงฟลาย" ที่ขึ้นชื่อได้ว่า เป็นวงดนตรีร็อคแนวหน้าของ เมืองไทย พร้อมด้วยสมาชิกวงฟลายที่ทุกคนคุ้นเคย นำโดย คมจักร บุญรอด(แจ็ค) , ชาลี สาลี่(ชาลี) , พันธ์วิวัฒน์ สโรบล(อ๊อฟ) , ประวีณ เปี่ยมนิติกร(วิน) , ธานี พรมศรี(ก้อย Y Not 7) ที่ครั้งนี้เตรียมความพร้อมมาเต็มร้อยกับ คอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" ร่วมกับ "9NA Company Limited" โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของ ประเทศไทย การันตีด้วยงานระดับประเทศมากมาย และโปรเจ็กต์ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น อาทิ Mariah Carey Live in Concert , Kygo Kids in Love Tour , Rain Just For You Asia Fan Meeting ฯลฯ

เตรียมตัวระเบิดความมันส์แบบไม่มียั้งกับวงฟลายใน "FLY PROJECT" โปรเจ็กต์พิเศษครั้งสำคัญกับ คอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จองบัตร ได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 พิเศษ!!! สำหรับผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต ภายในวันที่ 17 – 23 กันยายนนี้ รับเสื้อยืดพร้อมลายเซ็น และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น จากวงฟลายทุกที่นั่ง และภายในงานคอนเสิร์ตฯ สามารถเลือกซื้อของที่ระลึกพิเศษเฉพาะคอนเสิร์ตนี้ และรายได้ส่วนหนึ่ง จากการขายของที่ระลึก ทางคณะผู้จัดงานตั้งใจที่จะมอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา สังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขากรุงเทพฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : วง FLY หรือ 9NA Concerts & Events Organizer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้