BGFC จัดประกวด Rabbit Girls 2019 สุดแกรนด์เชิญ 5 กูรู ร่วมพัฒนาศักยภาพเข้มข้น

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
'เดอะ แรบบิต' บีจีเอฟซี สานต่อความสำเร็จ จัดประกวด "BGFC Rabbit Girls Contest 2019" อย่างยิ่งใหญ่ เปิดเวทีให้สาวสวยหัวใจสปอร์ตพิสูจน์ศักยภาพตนเอง ก่อนคัดเลือก 6 คนที่สวยเก่งครบเครื่อง การันตีคุณภาพโดย 5 กูรูชั้นนำของเมืองไทย ประกาศเป็น Brand Ambassador ของสโมสร พร้อมคว้าโอกาสสร้างสีสันมาร์เก็ตติ้งในหลากหลายช่องทาง

คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสรบีจีเอฟซี กล่าวว่า หลังการประกวด BGFC Rabbit Girls Contest 2018 ประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย โดยเป็นครั้งแรกที่เปิดรับสมัครสาวสวยมากความสามารถจากภายนอกองค์กร มาทำหน้าที่ Brand Ambassador และผู้นำเชียร์ให้กับสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซีอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่ามีผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมประกวดมากถึง 700 คน ทั้งที่ผ่านมาการคัดเลือกแรบบิตเกิร์ลจะเป็นกิจกรรมภายใน มาตลอดสิบปี สำหรับ BGFC Rabbit Girls Contest ประจำปี 2019 นี้ จะให้ความสำคัญกับ คุณภาพในการคัดเลือกแรบบิตเกิร์ลมากขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก 5 กูรูชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมเป็นคณะกรรมการและยกระดับการประกวดนี้ให้เป็นมืออาชีพมากขึ้น

"บีจีเอฟซี ถือเป็นสโมสรฯแรกที่ริเริ่มกิจกรรมให้มีแรบบิตเกิร์ลทำหน้าที่สร้างสีสันการเชียร์ ข้างสนาม เราภูมิใจที่เวทีการประกวดของเรากลายเป็นพื้นที่แสดงออกทางความสามารถของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งต่อยอดโอกาสในการทำงานด้านวงการบันเทิง หรือแวดวงอื่นๆ ในอนาคต สำหรับ Rabbit Girls Contest 2019 เราต้องการพัฒนาศักยภาพของผู้เข้าร่วมประกวดให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น เราจึงเชิญผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของวงการที่ได้รับการยอมรับในสังคมอย่าง คุณแมน-วทัญญู มุ่งหมาย, คุณม้า-อรนภา กฤษฎี, คุณไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา,คุณลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี และคุณต้อ-มารุต สาโรวาท มาร่วมกันกรูมมิ่งผู้ที่เข้าร่วมประกวดให้มีทักษะความสามารถรอบด้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Meet the Masters' ถือเป็นโอกาสอันดีและหายากมากๆ ที่จะได้มีโอกาสเรียนรู้และฝึกฝนทักษะกับกูรูทั้ง 5 ท่าน เพื่อให้มั่นใจว่าแรบบิตเกิร์ลของเราจะเป็นคนที่มีคุณภาพอย่างครบเครื่อง"

ทั้งนี้ คุณสมบัติของผู้สมัครแรบบิตเกิร์ลนั้นจะต้องเป็นสาวมั่นและโสดที่มีอายุระหว่าง 20 - 27 ปี มีส่วนสูงตั้งแต่ 160 ซม. ขึ้นไป กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ล เท่ ฉลาด ขี้เล่นนิดๆ บุคลิกภาพดี มีทักษะในการสื่อสาร รวมทั้งมีความมั่นใจและกล้าแสดงออก โดยจะมีการโรดโชว์ประชาสัมพันธ์โครงการในช่วงเดือนตุลาคม 2561 ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ห้างเอสพลานาด รัชดา และห้างเมเจอร์ รังสิต ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง ความยาว 1 นาที มาที่ www.bangkokglass.com ภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2561 จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้าประกวด 100 คน มาเข้าร่วมออดิชั่นที่ M Academy ชั้น6 อาคารบิ๊กซี ราชดำริห์ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ก่อนประกาศผู้เข้ารอบ 20 คน ที่จะเก็บตัวทำกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ Wishing Tree Resort จังหวัดขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2561 เพื่อให้ผู้เข้าประกวดได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ความรู้จากทั้ง 5 กูรู ซึ่งในระหว่างเวิร์ค ช็อปนี้จะมีการไลฟ์สดให้แฟนๆ BGFC ได้ติดตามและร่วมโหวตแรบบิตเกิร์ลที่ชื่นชอบ ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือผู้เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย เพื่อขึ้นเวทีแสดงโชว์ครั้งใหญ่และแข่งขัน ในรอบตัดสินชิงรางวัลมูลค่ารวม 5 ล้านบาท ที่งาน BGFC Season Opening 2019 ในวันที่ 12 มกราคม 2562 ณ BG Hall รังสิต คลอง 3

คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ กล่าวว่าแรบบิตเกิร์ลทั้ง 6 คน นอกจากจะมีโอกาสเซ็นสัญญา เป็นแรบบิตเกิร์ลของสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี ประจำปี 2019 โดยปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับแรบบิตเกิร์ล รุ่นก่อนจำนวน 4 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับผลตอบแทนเป็นรายเดือนจากทางสโมสรฯ รวมถึงของรางวัลต่าง ๆ มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ยังจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถ อย่างหลากหลายในฐานะ Brand Ambassador ให้กับสโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี ทั้งผู้นำเชียร์ ผู้เชิญธง พิธีกรภาคสนาม ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม จำนวน 15 แมตช์ต่อปี นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรรายการของสโมสร ซึ่งในปีนี้จะมีการพัฒนารูปแบบรายการให้น่าสนใจยิ่งขึ้น รวมทั้งถ่ายแบบให้สินค้าของสโมสรและผู้สนับสนุน

"ทางสโมสร BGFC มองเห็นความสตรองของแรบบิตเกิร์ลในฐานะแบรนด์ ๆ หนึ่งที่เติบโต ด้วยตัวมันเองอย่างน่าจับตา เนื่องจากแรบบิตเกิร์ลมีฐานแฟนคลับที่ติดตามทางโซเชี่ยลมีเดียมาก ในระดับหนึ่ง นอกจากมีบทบาทในการจูงใจแฟนฟุตบอลให้เข้ามาชมการแข่งขันในสนามมากขึ้น ช่วยสร้างสีสันการเชียร์ริมสนามให้สนุกสนานและเป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะเดียวกัน แรบบิตเกิร์ล ยังมีศักยภาพและมีภาพลักษณ์ที่ดี ทำให้มีผู้สนใจติดต่อเข้ามาให้แสดงความสามารถด้านต่างๆ เช่น นักแสดง พิธีกร พริตตี้ นางแบบ ฯลฯ เนื่องจาก เราไม่ได้มองว่าการสร้างแบรนด์แรบบิตเกิร์ล จะต้องติดยึดอยู่กับสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเพียงอย่างเดียว เพราะกีฬาก็คือการชมเพื่อความบันเทิง ดังนั้น การเข้าไปในแวดวงบันเทิงของ Rabbit Girls เป็นอีกพื้นที่ ๆ สโมสรฯเล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานแฟนคลับ

ประกอบกับ จากการวิจัยล่าสุด แฟนบอลกลุ่มที่มีความจงรักภักดีของสโมสรที่มีอายุ 30-45 ปีนั้น มีกำลังซื้อสูง นิยมมาสนามและจับจ่ายเงินทั้งครอบครัว โดยเฉพาะสินค้าของผู้หญิงและเด็กที่ขายดีมาก จึงทำให้เรามีโอกาสได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์รายใหม่ๆ ที่มองเห็นว่า กิจกรรม Rabbit Girls น่าจะเป็นสะพานที่ส่งให้ BGFC เป็นทีมที่ทำกิจกรรมเพื่อทำ Engagement กับแฟนคลับกลุ่มต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังเป็นผู้นำในหลาย ๆ ด้าน อย่างเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราเป็นสโมสรฯ แรกๆ ที่เปิดตัว บีจีเอฟซี นีโอลูชั่น E-Sport เป็นทีม FIFA Online ทีมแรกของประเทศไทยที่อยู่ภายใต้สมสรฟุตบอล เราทำก่อนที่สมาคมฟุตบอลจะเปิดลีก Esport ด้วยซ้ำ ด้วยสโมสรฯเล็งเห็นการสร้างฐานแฟนบอลกลุ่มคนรุ่นใหม่ รวมทั้งปฏิวัติวงการกีฬาฟุตบอลและ E-Sport ให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วย และแน่นอนว่า "

สำหรับสาวมั่นท่านใดอยากจะใช้เวที BGFC Rabbit Girls Contest พิสูจน์ศักยภาพตนเอง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกรอกใบสมัครออนไลน์ BGFC Rabbit Girls Contest 2019 ได้ที่ www.bangkokglassfc.com หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BGFCRabbitgirls และ www.facebook.com/Bangkokglassfc โทรศัพท์ 02 834 7000 ต่อ 7330, 7428 ID Line :@BGFC

เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส

สโมสรฟุตบอลบีจีเอฟซี (BGFC) เป็นธุรกิจหนึ่งในกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ถือเป็นหนึ่งในสโมสร ระดับแนวหน้าในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศ โดยประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์หลากหลายรายการ จนเป็นที่รู้จักในฉายา เดอะ แรบบิต (The Rabbits) ทั้งยังร่วมมือกับ Cerezo Osaka FC. สโมสรฯ ชั้นนำใน J-League ก่อตั้งอะคาเดมี่ฟุตบอล YHA Yamaoka Hanasaka Academy ที่รังสิตคลองสี่ สำหรับเยาวชน เพื่อยกระดับมาตรฐานและสร้างโอกาสทางอาชีพของนักกีฬาไทย สู่สากล

กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าสประกอบธุรกิจอย่างหลากหลาย โดยธุรกิจหลักคือ บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส (BGC) ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แก้วครบวงจรเป็นรายใหญ่ที่สุดในประเทศและภูมิภาคอาเซียน รวมทั้ง ยังขยายธุรกิจในกลุ่มกระจกแผ่น ธุรกิจกลุ่มบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นๆ ที่ไม่ใช่แก้ว และธุรกิจอื่นๆ เช่น ธุรกิจกีฬา ธุรกิจร้านอาหาร ตลอดจนธุรกิจโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา