เปิดประสบการณ์สุดสยองของจริง!! จากผู้กำกับ “ไคล์ฟ ตองเก้” ใน “มาร่า ตื่นไหลตาย”

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
โมโนฟิล์ม ขอพาคุณไปสัมผัสมิติความสยอง เมื่อการนอนกำลังจะคร่าชีวิตคุณ พร้อมคำถามที่ยังต้องหาความกระจ่าง ว่าสิ่งที่เกิดนั้นเป็นเพียงสิ่งเร้นลับ เป็นคำสาป หรือเป็นวิทยาศาสตร์? สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาทเรื่องล่าสุด "MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย" ที่ได้แรงบัลดาลใจจากประสบการณ์จริงของผู้กำกับ ไคล์ฟ ตองเก้ สู่ภาพยนตร์แนวหลอนสุดขีดเรื่องนี้ นำแสดงโดย โอลก้า คูรีเลนโก (Quantum of Solace, Oblivion) และ ฮาเวียร์ โบเต็ด รับบท มาร่า ปีศาจร้ายที่พร้อมทำลายทุกชีวิต ที่สำคัญไม่มีใครมีโอกาสตื่นจากความฝันได้สักราย

ไคล์ฟ ตองเก้ กล่าวว่า

"ผมได้ไอเดียนี้มาสมัยวัยรุ่น คือในช่วงซัมเมอร์ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างเมือง และเข้าพักที่โรงแรมเก่าแห่งหนึ่ง พอตกดึกคืนนั้นเอง ผมเผลอหลับไป จนมารู้สึกตัวเองอีกทีกลางดึกซึ่งร่างกายของผมก็ไม่สามารถขยับได้เลย แต่ผมยังได้ยินเสียงและมองเห็นทุกอย่าง ตอนนั้นผมกลัวจนหัวใจเต้นเร็วมาก ผมมีคำถามในหัวตลอดเวลาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือ ผี ปีศาจ หรือหลักการทางวิทยาศาสตร์กันแน่ ซึ่งเหตุการณ์นั้นมันทำให้ผมสนใจเรื่องอัมพาตขณะหลับเป็นอย่างมาก และเก็บเอาไอเดียเหล่านั้นไว้ จนกระทั่งผมได้มีโอกาสมาสร้างภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ มาร่า ปีศาจร้ายที่จะทำให้ฝันของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ประจวบเหมาะกับช่วงนั้นภาพยนตร์เรื่อง [REC] (เรค ปิดตึกสยอง) ดังเป็นพลุแตก และสิ่งที่โด่งดังมากๆ ในเรื่องนั้นคือ นักแสดงทีชื่อ ฮาเวียร์ โบเต็ด ที่รับบทเป็น ผีบ้า ที่สุดหลอน และเขายังมีผลงานสร้างชื่อถึงขีดสุดในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 (คนเรียกผี2 ) เพราะด้วยโครงสร้างทางร่างกายที่ผิดปกติ ผอม สูง ของเขา ทำให้เขาได้รับบทในหนังแนวสยองมาโดยตลอด และผมเชื่อว่าถ้าผู้ชมได้เห็นมาร่าในแบบฉบับนี้ คนดูจะต้องตาค้างกับความสมจริงของปีศาจร้ายตนนี้อย่างแน่นอน"

MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย ภาพยนตร์สุดระทึก ถ่ายทอดประสบการณ์ความหลอนที่คนทั่วโลกเคยผ่านพบ กับเรื่องราวการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง นักจิตวิทยาสาว "เคต ฟูลเลอร์" รับหน้าที่สืบคดีนี้ จากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ "โซฟี" เด็กน้อยในวัย 8 ขวบ ที่พูดเพียงคำว่า "มาร่า" และคำๆ นี้ถูกเชื่อมโยงกับปมปริศนาการตายสุดสยอง โดยมีบางกลุ่มอ้างว่าเป็นการตายที่เกิดจากปีศาจร้าย และมันจะเล่นงานผู้คนได้ในขณะที่หลับเท่านั้น "เคต ฟูลเลอร์" คือคนเดียวที่จะไขคดีปริศนาครั้งนี้ให้กระจ่าง ก่อนที่เธอจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

เมื่อคืนคุณอาจโชคดี แต่คืนนี้จงระวัง!! มันกำลังจะมาไล่ล่าคุณ!!! มาร่วมเปิดมิติความหลอน ที่คุณเผลอนอนเมื่อไหร่ คุณอาจตายได้ทุกเมื่อ ใน "MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย" วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ