ทีวีไกด์: รายการ “นักร้องสองไมค์” โค้งสุดท้าย ไปให้ถึง “แชมป์นักร้องสองไมค์คนที่2”

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของรายการ "นักร้องสองไมค์" กันแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงสวยจากทางบ้าน อย่าง "ตั๊ก นิตยา" ที่เธอพกความตั้งใจและความสามารถในด้านการร้องเพลงที่ติดตัวมาโดยตลอดนำมาฝ่าฟันในรายการด้วยการผ่านนักร้องและศิลปินมาถึง 28 คน ซึ่งแต่ละคนนั้นเรียกว่าท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันเสียงทรงเสน่ห์และมีลีลาการร้องเพลงที่น่าเอ็นดูผู้นี้อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว

และสำหรับวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้ เป็นอีกหนึ่งนัดชี้ชะตาที่ "ตั๊ก นิตยา" ผู้เข้าแข่งจากทางบ้านคนนี้ จะต้องผ่านด่านนักร้องคนที่ 29 ซึ่งได้แก่ "เต้น นรารักษ์" นักร้องสาวที่มีดีกรีการันตีด้วยน้ำเสียงทรงพลัง แถมยังมากับบทเพลงแนวสตริงในเพลง "ความเฉยชาคือการบอกลาที่ไม่ต้องออกเสียงดัง" ซึ่ง "ตั๊ก" อาจไม่ถนัดเท่ากับเพลงลูกทุ่งที่เธอทำได้ดีมาโดยตลอด งานนี้ความกดดันถือว่ารอบด้านเลยทีเดียว สำหรับโค้งสุดท้ายในการผ่านให้ไปถึงนักร้องคนที่ 30 คือ นักร้องสายแหล่ขั้นเทพ "ทศพล หิมพานต์" ที่ "ตั๊ก" ขอเก็บไว้เป็นคนสุดท้ายเพราะเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่เป็นโจทย์ยากที่สุดในการมาร่วมรายการครั้งนี้ของเธอ

ลุ้นและเชียร์ ให้กับ "ตั๊ก นิตยา" ในโค้งสุดท้ายบนเส้นทางนักร้องสองไมค์แห่งนี้ เพื่อให้เธอพิชิตเส้นชัยให้ผ่านนักร้องและศิลปินทั้ง 30 คนไปให้ได้ และได้ทำการคว้าแชมป์ "นักร้องร้องสองไมค์คนที่ 2" ของรายการไปครอง! ติดตามกันได้ใน รายการ "นักร้องสองไมค์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 10.30 – 11.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4