หญิง ธิติกานต์ พ้อ! รีสอร์ทถูกยกเค้าซ้ำซาก!! ไม่รู้จะแจ้งความยังไง?

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
เคยออกมาโต้ข่าวตกอับประกาศขายรีสอร์ทหรู พร้อมที่ดิน 5 ไร่ ติดถนนใหญ่ เชียงใหม่-ฝาง ใน อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ถึง 19 ล้าน เหตุไม่มีเวลาดูแลกิจการ เพราะงานหลักงานประจำของผู้หญิงเสียงดี "หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" เจ้าของเพลงฮิต "จันทร์", "อสงไขย" คือการร้องเพลง และโชว์คอนเสิร์ต แต่จากการที่ต้องทิ้งรีสอร์ทไว้ไกลหูไกลตา กลับกลายเป็นที่หมายตาของขโมยขโจรที่ตะเวนมาลักทรัพย์สินทุกอย่างที่สามารถฉกฉวยไปได้ ตั้งแต่กล้องวงจรปิด แผงวงจรไฟฟ้า ไฟเพดาน วงกบอลูมิเนียม กระจกหน้าต่าง แม้กระทั่งสายไฟก็ไม่เว้น! แต่เมื่อสอบถามว่าทำไมไม่ไปแจ้งความตามจับคนร้าย นักร้องสาว "หญิง ธิติกานต์" กลับบอกว่า

"ไม่รู้จะแจ้งความยังไงค่ะ เพราะเราไม่รู้วันเวลาที่ของหายแน่ชัด และไม่มีหลักฐานอะไรเลย ก็เลยรู้สึกว่าแจ้งไปก็เท่านั้น เพราะรีสอร์ทเราไม่มีคนเฝ้าก็เลยโดนขโมยเข้ามาหลายครั้งจนท้อ อะไรที่มันเอาไปได้ก็เอาไปหมดเลย ขนาดกระจกหน้าต่าง วงกบอลูมิเนียม บอร์ดวงจรที่คุมไฟฟ้าทั้งรีสอร์ทก็ถอดไปยกแผง ล่าสุด หญิง เข้าไปดูรีสอร์ทเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็เห็นร่องรอยการงัดแงะปั๊มน้ำตัวใหญ่ แต่โชคดีที่มันเอาไปไม่ได้ เลยให้คนงานถอดเก็บไว้ก่อนที่จะหายอีก เคยมีคนแนะนำให้ติดกล้องวงจรปิดไว้ป้องกันนะคะ แต่มันก็ขโมยกล้องนั่นหละไปหมดเลย แสบมาก ได้แต่ทำใจ รอขายอย่างเดียว เผื่อว่าใครมีเวลาดูแลได้ดีกว่าเรา ก็อยากจะให้เค้าซื้อไปทำต่อ เพราะถ้ามีคนเฝ้าคนมาพักประจำก็คงไม่มีขโมยชุกชุมขนาดนี้ ส่วน หญิง ก็จะได้มีสมาธิเตรียมซิงเกิ้ลใหม่ให้ดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ที่รอฟังกันต่อไปค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้