สายพระเอกมีหนาว!! “ไม้หมอน-วชิรวิทย์” พร้อมแจ้งเกิดเต็มตัว!! ควงสองทั้งร้อง ทั้งเล่น!! ในเอ็มวี 'หลุด’

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๗
ดีกรีเป็นถึงแชมป์บนเวทีเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 6 ทั้งที ออกซิงเกิลแรกต้องไม่ธรรมดา!! นักร้องมาดเซอร์ ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด ศิลปินจากบ้านยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ปล่อยของแรง ทั้งร้อง ทั้งเล่น ลุยเพลงแรกที่มีชื่อว่า 'หลุด' แต่เดี๋ยวนะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด คิดว่าใครเผลอทำอะไรหลุดไปซะก่อน งานนี้เจ้าตัวกระซิบมาว่า มีโอกาสได้ชิมลางกับบทบาทพระเอกมิวสิควิดีโอ ผู้บอบช้ำ เพราะดั๊นนนนนทำให้คนรักหลุดมือไปจ้า… ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ไปดูเบื้องหลังกันดีกว่า

ซึ่งทีมงานยกกองไปถ่ายทำไกลถึงเหมืองหินศิลากิจ จังหวัดสระบุรี เลยทีเดียว บรรยากาศในวันนั้นไม่ต้องสืบ เพราะแดดร้อนมากเว่อร์ แต่สปิริตศิลปินหนุ่มอย่างๆไม้หมอน ก็ไม่ท้อ เดินหน้าปรึกษาคิวร้อง คิวแสดงอารมณ์อย่างตั้งใจ สลับกับพูดคุยทำความสนิทสนมกับนางเอกมิวสิควิดีโอ จนถึงคิวที่ทั้งคู่ต้องถ่ายภาพนิ่ง เรียกว่าใส่ฟีลลิ่งความเป็นพระ-นาง ได้เริ่ดสุดๆ ซึ่งเรื่องราวของมิวสิควิดีโอเพลงหลุด เล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ให้อิสระกับคนรักมาก แต่มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขา ไม่สามารถรักษาความรักของผู้หญิงคนนี้ไว้ จนเขาหลุดมือไป แต่เมื่อผู้หญิงเขาได้มีโอกาสเจอความรักครั้งใหม่ เธอกลับต้องเจอกับความอึดอัด เพราะไม่เคยได้รับอิสระอีกเลย เหตุการณ์ครั้งนี้ทำเอาชายหนุ่ม ผู้เป็นอดีตคนรัก เกิดอาการหลุด ไปทุกอย่าง ทนเห็นคนรักเจ็บปวดไม่ได้ เฮ้อ!! มีเศร้าเลยหล่ะงานนี้

ไม้หมอนเล่าว่า "นี่เป็นครั้งแรกของผมที่มีเพลงเป็นของตัวเอง อย่างที่บอกไปนะครับว่า เพลงหลุด สื่อถึงผู้ชายที่ทำความรักดีๆ รักแท้ของตนเองหลุดลอยไป แล้วอยากให้เขากลับมา แต่ทำไม่ได้ ได้แต่มีอาการแบบหลุด หลุดจากความเป็นตัวของตัวเองไป แล้วผมมีเอ็มวีพร้อมกันกับเพลง มีโอกาสได้ลองเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีไปด้วย คือตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมบอกเลยว่ามันยากมากๆ ยากกว่าการร้องเพลงหลายเท่าคือมันไม่ง่ายเลยจริงๆ และผมต้องร้องไห้ด้วย ยากกว่าเดิม และการที่เราต้องสวมบทบาทของใครสักคน เพื่อถ่ายทอดออกมาให้ตรงกับเรื่องราวของเอ็มวี ซึ่งจะทำให้คนดูเข้าใจอาการหลุด อารมณ์อยากได้คนรักกลับมา อาการของคนสูญเสียไปแล้วนะ ผมว่างานหินสำหรับผมเหมือนกัน แต่ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ครับ ถ้าอนาคตข้างหน้ามีใครติดต่อให้ผมไปลองแคสบท ดีนะ ผมอยากลอง (ยิ้ม) แต่ตอนนี้ผมขอฝากเพลงหลุดไว้กับพี่ๆ สื่อ และแฟนเพลง มาฟังมาชมกันเยอะๆ นะครับ "

สามารถรับมิวสิควิดีโอเพลง หลุด ผ่านช่องทาง YouTube ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Ls-8YOZV9e0 ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลด และฟังเพลง หลุด แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ทาง Joox Music พร้อมติดตามข่าวสารของไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด ได้ที่ https://www.facebook.com/MaimhonOfficial/ และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/mmaimhon/?hl=th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้