กระแตโหมออกกำลังกายหนักเน้นปั้นก้นสะบึม!!

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
ถือว่าเป็นศิลปินทีมีรูปร่างเซียะ ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ Dancing Queen (แดนซ์ซิ่งควีน) เมืองไทย กระแต อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ลเพลง หนานะ ที่มักโชว์ภาพหุ่นสุดแซบ ซิกแพคเป็นลูกๆ อวดเอวคอดเป็นตัวเอส บนอินสตราแกรมบ่อยๆ กระแตเผยเป็นผลมาจากการฟิตออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำล้วนๆ

"แต่ก่อนกระแตเป็นคนไม่มีก้นเลย เลยหันมาออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อที่ก้นโดยเฉพาะ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการบริหารด้วยท่าสควอร์ชตามคำแนะนำของเทรนเนอร์ ซัก 5-6 เดือนถึงจะเข้าที่ เพราะสรีระผู้หญิงไทยไม่เหมือนสาวๆ ทางแถบยุโรปที่ก้นเป็นก้น ทุกวันนี้กระแตออกกำลังกายทุกวันอย่างหนักไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมงทุกวัน เห็นหนูตัวขนาดนี้หนักเกือบ 50 กิโลกรัมนะ ที่หนักเพราะมันมีมวลกล้ามเนื้อเยอะ เราค่อนข้างใช้ชีวิตออกกำลังกายหนักๆ เพื่อที่เราจะได้กินเยอะ (หัวเราะ) กระแตเป็นคนชอบกินมากๆ มันเป็นสิ่งไม่ค่อยดีนะคะ สำหรับสาวๆที่อยากมีหุ่นดี รูปร่างไม่ผิดทรง แนะนำว่าควรมีเทรนเนอร์แนะนำการออกกำลังกาย เพราะจะได้กล้ามเนื้อถูกที่ กระแตอยากเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ได้ออกกำลังกายกัน ตั้งแต่ออกกำลังกายมาก็มีคนชมว่าหุ่นดี มันเห็นผลจริงๆค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4