ตะลึง!! “ทับทิม-มัลลิกา” บุกหารักครั้งใหม่ใน “Take Me Out”

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
ทำเอาผู้ชมและหนุ่มโสด 30 คนบนโพเดียมถึงกับตะลึงเมื่อสาวโสดคนสุดท้ายของรายการเดตติ้งกระแสแรงของประเทศไทยอย่าง Take me out Thailand ที่ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของซีซัน13 ที่ทุกคนตกตะลึงนั้น เพราะล่าสุดสาวสวยไอดอลของใครหลาย ๆ คน อย่างสาว "ทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา" ได้มาเป็นสาวโสดประจำสัปดาห์ เรียกได้ว่าเธอคือลิมิเต็ดอิดิชันของจริง งานนี้หนุ่มโสดต่างพากันตื่นเต้นจนมือไม้สั่น แย่งกันบอกว่าเป็นแฟนคลับของสาว "ทับทิม" กันยกใหญ่

ทางด้านสาว "ทับทิม" เผยว่าเป็นโสดมาได้ 2 ปีแล้ว มีคนเข้ามาขายขนมจีบเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่มีใครตรงปกสักคน ซี่งในรอบแรกนั้นก็ไม่มีหนุ่มโสดคนไหนดับไฟเลยสักคน ต่างคนต่างยิงมุกใส่สาวโสดคนสวยกันแบบไม่ยั้ง เรียกได้ว่าเทหมดหน้าตักกันทุกคน

ในรอบถัดมาสาว "ทับทิม" ได้เปิดเผยนิสัยส่วนตัวของเธอว่าเป็นคนรักการนอนมาก ชอบเล่นเกมด้วย และชอบการเล่นโยคะเพราะทำให้หุ่นดี นอกจากนี้เธอยังบอกว่าเธอมีลูกติด!! ซึ่งก็คือ "น้องเดค" เป็นหมาชิวาว่าที่ทับทิมรักเหมือนลูก เวลามีผู้ชายเข้าใกล้ทับทิมจะต้องผ่านด่านน้องหมาของเธอไปให้ได้ก่อน สาวโสดยังบอกอีกว่าถ้ามีแฟนก็ต้องขอเป็นผู้ชายที่ "Love me love my dog" และรอบนี้หนุ่มโสดก็ยังคงเปิดไฟรอสาวทับทิมกันครบทั้ง 30 ด้านหนุ่มโสดแต่ละคนก็พยายามขายของกันยกใหญ่ทั้งถอดเสื้อโชว์กล้ามแต่สาวทับทิมดันบอกว่าเธอกลัวผู้ชายมีกล้ามเพราะมันเหมือนกะจั๊ว ทำเอาหนุ่ม ๆ ใส่เสื้อแทบไม่ทัน

รอบต่อมา "ทับทิม" เผยว่าเธอเป็นคนติดอ่างมาก คือติดการอาบน้ำในอ่าง นอนแช่ในน้ำร้อน ไม่ชอบอาบน้ำฝักบัว และจะใช้เวลาในการแช่อ่างนานมาก ทำให้มีหนุ่มโสดปิดไฟไป 1 คน เหลือ 29 คน แต่สุดท้ายนั้นทำเอาคนดูตกใจกันทั้งสตูดิโอ เพราะสาวโสดไม่ได้เตรียมคำถามง่าย ๆ มาถามหนุ่มโสด แต่เธอกลับสั่งให้หนุ่มโสดปั่นจิ้งหรีดแข่งกัน 20 ที ใครเดินมาหาเธอได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะ เพราะเธอชอบผู้ชายที่ดูฟิต ๆ ซึ่งผู้ชนะก็คือหนุ่ม "พอร์ช" ที่ปั่นเสร็จก็รีบกลิ้งตัวไปหาสาว "ทับทิม" เลยทีเดียว แต่ในที่สุดสาว "ทับทิม" กลับเลือกหนุ่ม "กาฟิว" แทนด้วยเหตุผลที่ว่าหนุ่ม "กาฟิว" ยังดูสบาย ๆ อยู่นั่นเอง เอาเป็นว่าฟิตขนาดนี้ก็ตรงปกสาว "ทับทิม" แล้วจ้า...ไปเดตกันเลยจ้า…

ลิงค์เพิ่มเติมที่ https://www.youtube.com/watch?v=c6mENvHOzTA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้