แสตมป์ ดวลสด อะตอม ถูกใจสาวกเพลงคัฟเวอร์ สนุก มันส์ เกินเรื่อง!

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
อยากเห็นคู่นี้แจมกันมานาน แต่เพิ่งจะมาได้เห็นบนเวทีนี้แหละกับ คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ แสตมป์ - อะตอม เรื่องฝีมือไม่ต้องห่วง ส่วนเรื่องความเก๋า ความสดก็จัดเต็มทั้งคู่แบบไม่มีกั๊ก เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่ที่ กรีนเวฟ106.5 เอฟเอ็ม ตั้งใจเสิร์ฟให้แฟนๆได้เต็มอิ่มความสนุกกันอย่างจุใจ

แค่ประเดิมก็ดวลกันสนั่นในเพลง ความคิด และ Please งานนี้คู่พี่น้องนักแต่งเพลงเพิ่งเคยได้เจอกันครั้งแรกบนเวที ทั้งคู่ต่างก็ยอมรับว่าแอบปลื้มกันมานานด้วยสไตล์ดนตรีที่คล้ายๆกัน คืนนี้รุ่นพี่อย่างแสตมป์เลยยกเวทีให้ อะตอม โซโล่ไปก่อนหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น Good morning teacher และเพลงคัฟเวอร์ที่อะตอมตั้งใจเลือกมาโดยเฉพาะอย่าง ร้ายก็รัก / เรื่องที่ขอ / ปล่อย / จากคนรักเก่า แต่ละเพลงอะตอมตั้งอกตั้งใจทำดนตรีขึ้นมาใหม่แล้วร้องออกมาในสไตล์ตัวเองได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ ถูกใจชาวคัฟเวอร์ไนท์เป็นที่สุด ส่วน แสตมป์ มาครั้งนี้ดูจะสนุกกว่าใคร เพราะชอบอยู่แล้วกับการคัฟเวอร์เพลงขึ้นมาใหม่ งานนี้เลยจัดเต็มเพลงฮิตยุค 90 ไปหลายเพลงทั้ง เสียงกระซิบ / คำมักง่าย / รักเธอคนเดียว แถมยังเอาเพลงที่ตัวเองเคยแต่งและโด่งดังอย่าง น้ำตา และ ฝัน หวาน อาย จูบ มาร้องคัฟเวอร์ใหม่ได้เพราะเว่อร์ จนหลายคนแอบลืมต้นฉบับไปชั่วขณะ

ปิดท้ายกับการฟีดเจอร์ริ่งกันของทั้งคู่ของ อะตอม กับ แสตมป์ บอกเลยว่าทั้งคู่เอาอยู่จริงๆ เพราะทุกที่นั่งพร้อมใจกันเก็บเก้าอี้ไว้เป็นที่วางกระเป๋า แล้วลุกขึ้นสนุกกันสุดเหวี่ยงเป็นการทิ้งทวนความันส์ของคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ครั้งนี้ในเพลง มันคงเป็นความรัก / พริบตา / แฟนจ๋า ต้องบอกเลยว่าคู่นี้เขาไม่ธรรมดา ถือเป็นสองศิลปินมากฝีมือที่นอกจากจะเขียนเพลงเอง ร้องเพลงได้ เล่นกีต้าร์เป๊ะแล้ว การเอ็นเตอร์เทนคนดูก็ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ ใครที่พลาดงานนี้ไปอย่ามัวแต่อิจฉาตาร้อน รีบๆสะสมพ้อยส์จากการฟังกรีนเวฟผ่านแอปพลิเคชั่น Atimeonline แล้วลุ้นแลกที่นั่งคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ได้เลย ฟรีคอนเสิร์ตที่จัดเต็มสุดเอ็กคูลซีฟแบบนี้มีแค่กรีนเวฟ เท่านั้นจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ www.greenwave.fm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้