“ใหม่-ดาวิกา” พร้อมเต็มร้อย! ลุย “มิลาน แฟชั่น วีค” ตัวแทนหนึ่งเดียวของสาวเอเชีย ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดอลัง!

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๔
เป็นนางเอกซุป'ตาร์อีกคนที่รักในงานที่ทำ จนเห็นได้ว่าไม่กี่ปีมานี้ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" มักจะไปปรากฎตัวอยู่ฟร้อนท์โรว์ของแฟชั่นโชว์แบรนด์ระดับโลกมานับไม่ถ้วน ล่าสุดการเดินทางของ "ใหม่" เริ่มต้นอีกครั้ง จากการได้รับเชิญเป็นตัวแทนผู้หญิงเอเชียแปซิฟิกเพียงคนเดียว เข้าร่วมเดินในแฟชั่นโชว์ของ DOLCE&GABBANA แบรนด์ดังระดับโลก ใน "มิลาน แฟชั่น วีค" โดยเดินทางคืนวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 21.30 น. ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เดินทางโดยสายการบินไทย ไฟลท์ TG940 ไปยังกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

โดยแอร์พอร์ตลุคในวันเดินทาง แน่นอนว่า "ใหม่" มาในลุคที่เน้นความสบาย แฝงด้วยความเท่ ตามแบบฉบับของ DOLCE&GABBANA สวมสเวตเตอร์โอเวอร์ไซส์ D&G สีดำ บวกเข้าความทะมัดทะแมงด้วย Jocking Pants สีขาวเข้ารูป แมทช์ด้วยกระเป๋าโลโก้ซิกเนเจอร์ ถึงแม้จะเป็นลุคสบายๆ แต่ก็เรียบเท่ได้อย่างลงตัว

สำหรับการร่วมงานกับ DOLCE&GABBANA ในครั้งนี้ "ใหม่" จะเป็นตัวแทนได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในคอลเลกชั่น Spring/summer 2019 Donna Show โดยการร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นครั้งพิเศษ ที่ "ใหม่" จะได้เป็นตัวแทนจากเอเชียแปซิฟิกเพียงหนึ่งเดียว ไปร่วมทำงานและกระทบไหล่กับนางแบบระดับโลก โดยจะร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 7.00 น. (เจ็ดโมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย) ณ มิลาน แฟชั่น วีค ประเทศอิตาลี โดยงานนี้แฟนๆ ชาวไทย สามารถร่วมให้กำลังใจ "ใหม่" ตามช่องทางโซเชียลมีเดียกันได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน