“วุ้นเส้น-วิริฒิพา” เผยตกหลุมรักครั้งใหม่กับ “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้”

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
เรียกได้ว่าเป็นความประทับใจที่เกิดขึ้นตั้งแต่แรกจิบ สำหรับดารา-นักแสดงสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่ออกมาเปิดใจในงาน "The Unconventional Coffee Experience" ว่าเธอกำลังเป็นปลื้มกับไอเท็มโปรดชิ้นใหม่อย่าง เครื่องชงกาแฟแคปซูล "เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto)" ซึ่งสาววุ้นยกให้เป็นเพื่อนรู้ใจที่ช่วยให้คอกาแฟอย่างเธอได้ดื่มด่ำไปกับความหอมอร่อยของกาแฟสด คั่วบดคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมแคปซูลอัจฉริยะที่ชงกาแฟได้สะดวกรวดเร็ว พร้อมดื่มภายใน 1 นาที แถมยังมากับราคาที่สบายกระเป๋า

วุ้นเส้นเผยว่า "ไม่ว่าจะงานยุ่งแค่ไหน วุ้นก็ไม่ลืมที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอ โดยเฉพาะเรื่องของกาแฟซึ่ง เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอบโจทย์ความต้องการของวุ้นได้ดีที่สุดเพราะนอกจากจะมีกาแฟสดอร่อยๆ ให้เลือกหลากหลายเมนูแล้ว ยังใช้งานง่าย สะดวก เร็ว และที่สำคัญวุ้นสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ด้วยนวัตกรรมแคปซูลอัจฉริยะที่ช่วยให้วุ้นสามารถดื่มกาแฟสดได้ทุกเมื่อที่ต้องการโดยไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอก สำหรับเมนูแก้วโปรดที่วุ้นตกหลุมรักเป็นพิเศษคืออเมริกาโน่ เพราะหอมกลิ่นเมล็ดกาแฟสด คั่วบด และรสชาติกลมกล่อมที่ลงตัว เหมือนมีบาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ดื่มถึงที่ บอกได้เลยว่า เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ คุ้มค่ามากสำหรับวุ้นและถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่คอกาแฟพลาดไม่ได้ เพราะเพียงแค่มีเครื่องชงกาแฟสดดี ๆ แบบนี้ติดบ้านไว้สักเครื่อง คนรักกาแฟแบบวุ้นก็แฮปปี้ได้ตลอดทุกวัน"

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ (NESCAFÉ Dolce Gusto) เครื่องชงกาแฟแคปซูลจากเนสท์เล่ พร้อมเปิดศักราชใหม่ของการดื่มกาแฟให้กับคอกาแฟชาวไทยด้วยกาแฟสด คั่วบดคุณภาพ พร้อมมีหลากหลายเมนูให้เลือกสรรถึง 13 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ อเมริกาโน่ ช็อคโกแลต และชา ชงดื่มได้ง่าย รวดเร็วภายใน 1 นาที ซึ่งมาพร้อมกับตัวเครื่องดีไซน์โมเดิร์นที่เติมเต็มบรรยากาศให้กับทุกห้องทุกสไตล์

เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ วางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและทางออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต (Enhancing quality of life and contributing to a healthier future) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ได้ที่

Website: https://www.dolce-gusto.co.th

Facebook: https://facebook.com/NescafeDolceGustoThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4