“เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ "โนราห์" ลึกลับ ทรงพลัง!

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๐
ปล่อยออกมาให้ได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรก มีกระแสชมถึงโปสเตอร์ทีเซอร์ภาพยนตร์ "โนราห์" ที่ "เอ็ม พิคเจอร์ส" ดูแลการผลิต และ "เอกชัย ศรีวิชัย" มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ พร้อมควบเป็นนักแสดง ถึงตำนานเรื่องราวความเชื่อทางใต้ โดยเป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังค่อย ๆ ดำดิ่งสู่ท้องน้ำอันเวิ้งว้าง โดยมีเงาทอดของสถานที่แห่งหนึ่งสะท้อนอยู่ จนนำมาสู่ที่มาของจุดกำเนิด เรื่องราวของ "นอร์ร่า (เจด-แองเจลิน่า โฟรม็องโต้)" และ "สิงหร (ไพศาล ขุนหนู)" ที่ข้ามมิติกาลเวลาไปยังอดีต จนเกิดเป็นเรื่องราวความรัก และพบสิ่งสุดอัศจรรย์ของตำนาน โนราห์ ผ่านการผจญภัยและเหตุการณ์ต่าง ๆ ร่วมด้วยนักแสดง อาทิ สน-สนธยา ชิตมณี (สน เดอะสตาร์),อรรถพงษ์ สงแก้ว (บอล วง วงกลม) และครูโนราห์จากทั่วทั้งภาคใต้ มาร่วมเล่าขาน ตำนานความเชื่อของท้องถิ่นทางภาคใต้ ที่สัมผัสถึงต้นกำเนิดของ โนราห์ รอชมกันได้ในโรงภาพยนตร์ 1 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ ติดตามความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์โนราห์ความลึกลับและน่าค้นหาได้ที่ https://www.facebook.com/NorahTheMovie

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้