กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “เรดดี้ บู้ท” พร้อมคุณสมบัติเพื่อความฟิตและเฟิร์ม เจาะกลุ่มชายหนุ่มรุ่นใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ 'เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์’ ย้ำตำแหน่งเจ้าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
- สูตรใหม่! ผสานคุณประโยชน์จาก 'แอล-อาร์จินีน' และ 'ซิงค์' มีคุณสมบัติในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า ผสมผสานกับน้ำองุ่นและทับทิม ในรสชาติหวานน้อย

- คว้า "ก๊อต จิรายุ" นักแสดงหนุ่มสุดฮอตเป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

- จัดเต็มโปรโมชั่นทุกช่องทาง สร้างสีสันตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจำหน่าย 'เรดดี้' ผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน พรีเมี่ยมสำหรับคนรุ่นใหม่ สร้างสีสันตลาดต่อยอดการเติบโต เปิดตัว "เรดดี้ บู้ท" (Ready Boott) สำหรับชายหนุ่ม คนรุ่นใหม่ที่อยากดูดีอยู่เสมอ เพิ่มคุณประโยชน์จากซิงค์ และแอล-อาร์จินีน ชูคอนเซ็ปต์ 'เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์' ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนวัยทำงาน ดึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมทุ่มงบ 100 ล้านบาท จัดเต็มแคมเปญสื่อสารการตลาดทุกช่องทางเพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้เรดดี้คือรายแรกที่จับกลุ่มเป้าหมาย White Collar หรือกลุ่มคนทำงานออฟฟิศอย่างชัดเจน ซึ่งตอบโจทย์ทั้งคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกลุ่มเป้าหมาย

การเปิดตัว เรดดี้ บู้ท ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจากความสำเร็จในการเปิดตัว เรดดี้ พิงค์ และเรดดี้ แบล็ค ในปีที่แล้ว ที่สร้างการเติบโตให้กับแบรนด์เรดดี้เพิ่มขึ้นถึงกว่า 20% ทำให้ในปัจจุบัน เรดดี้ เป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานระดับพรีเมี่ยม และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 50%

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานการขายและการตลาด ประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า "กลุ่มพนักงานออฟฟิศและกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มที่มีศักยภาพ สามารถขับเคลื่อนการเติบโตในตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม ยอดขายแบรนด์เรดดี้ จึงเติบโตมากกว่า 20% (ขณะที่ตลาดเครื่องดื่ม ให้พลังงานระดับพรีเมี่ยมเติบโต 10%) ความท้าทายของเราคือจะต้องเสริมสร้างการเติบโต เราจึงต้องคิดค้นและแนะนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น รสชาติ คุณประโยชน์ และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ที่ดูดีดูโดดเด่น เรดดี้ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำคัญที่ผลักดันให้ยอดขายรวมของเครื่องดื่ม ให้พลังงานของกลุ่มธุรกิจ TCP เติบโตขึ้นทุกปี การเปิดตัว 'เรดดี้ บู้ท' สูตรใหม่ พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ ในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เรดดี้ ที่เติบโตสวนทางกับภาพรวมของตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง"

เครื่องดื่มเรดดี้ บู้ท เหมาะสำหรับผู้ชายยุคใหม่อายุ 20-34 ปีที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน แต่ก็ยังใส่ใจ ให้ตนเองดูดีและมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม อีกทั้งปรับสูตรให้เข้ากับเทรนด์สุขภาพในปัจจุบันด้วยการ นำเสนอส่วนผสมของแอล-อาร์จีนีน และซิงค์ ที่ช่วยในเรื่องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ในสูตรน้ำตาลน้อย และความหอมจากน้ำองุ่นและทับทิม รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี

"เราเตรียมงบประมาณด้านการตลาดไว้ 100 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างครบวงจร อาทิ ภาพยนต์โฆษณา สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขาย โปรโมชั่นในร้านค้า กิจกรรมสุดพิเศษกับพรีเซนเตอร์ และการแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภค ได้ลิ้มลองรสชาติของเรดดี้ บู้ทสูตรใหม่อีกด้วย" นายสุรชัยกล่าวเสริม

"เพื่อขยายฐานไปยังกลุ่มเป้าหมายชายหนุ่มวัยทำงาน ใส่ใจสุขภาพและความฟิตแอนด์เฟิร์ม เราจึงเลือก คุณก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อนำเสนอจุดเด่นของเรดดี้ บู้ทเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมที่ช่วยให้คนรุ่นใหม่แอคทีฟได้ตลอดเวลา ทั้งเรื่องงานและ การดูแลสุขภาพ เนื่องจากคุณก๊อต จิรายุ มีคุณสมบัติครบในการเป็นตัวแทนผู้ชายยุคใหม่มุ่งมั่นจริงจัง ในทุกบทบาท ดูดี พร้อมอวดหุ่นเฟิร์มในทุกสถานการณ์ ตรงกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์คือ เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์" นายสุรชัย กล่าวสรุป

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรดดี้ บู้ทในวันนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผลักดันให้ไปสู่เป้าหมายยอดขาย 100,000 ล้านบาท เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทจากเมืองไทยที่น่าจับตาบนเวทีโลก กลุ่มธุรกิจ TCP มั่นใจว่า เรดดี้ บู้ทใหม่ จะช่วยส่งเสริมยอดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยมแบรนด์เรดดี้ให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม (ราคาขวดละ 15 บาทขึ้นไป) มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,600 ล้านบาท โดยมีเรดดี้เป็นเจ้าตลาดด้วยส่วนแบ่งมากกว่า 50% สำหรับยอดขายรวมของแบรนด์เรดดี้ ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2561 มากกว่า 600 ล้านบาท โดยคาดว่าสิ้นปี 2561 จะมียอดขายรวมมากกว่า 900 ล้านบาท สูงขึ้นจากปี 2560 ประมาณ 15%

"เรดดี้" เครื่องดื่มให้พลังงานพรีเมี่ยม บรรจุอยู่ในขวดขนาด 150 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ท่านสามารถรับทราบข้อมูลกิจกรรมความเคลื่อนไหวของเครื่องดื่มเรดดี้ และกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com

'เรดดี้ บู้ท พร้อมรุก… ทุกสถานการณ์'

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของกลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 8 แบรนด์คือ กลุ่มเครื่องดื่มชูกำลังคือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มเกลือแร่คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์คือ แมนซั่ม กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่มคือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวันคือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่มคือ เรดบูลรสดั้งเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4