“กิ่ง-สุภัทรา” ตะลึงความแม่น! แจ้งเกิด “แก้วตา พาคุยดวง” แชมป์ “ศึกชิงจ้าวหมอดู Horolive 2018”

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๗
เรียกว่าเดินหน้าค้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่จากทั่วทั้งประเทศอย่างเข้มข้นที่สุด สำหรับผู้จัดงาน บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในกิจกรรม "ศึกชิงจ้าวหมอดู Horolive 2018" ที่รอบคัดเลือกในภาคต่างๆ สู่การแข่งขันในตัดสิน ณ ลานโปรโมชัน ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บรรยากาศแฟนคลับของผู้เข้าแข่งขันหมอดูต่างส่งเสียงให้กำลังใจไม่ขาดสาย จาก 10 คนสุดท้าย สู่การเป็น 5 คนสุดท้าย ผู้เข้ารอบในรอบบ่ายกับการประลองความแม่นกันสดๆ ต่อหน้าสาธารณชน กับโจทย์ 20 คำถาม ที่เกี่ยวข้องกับปรัศนีย์ปริศนา โดยผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนต่างงัดฝีมือด้านพยากรณ์มาดวลกันอย่างถึงพริกถึงขิง ก่อนเฉลยปรัศนีย์ปริศนา "กิ่ง-สุภัทรา ทิวานนท์" นักแสดงสาวดาวค้างฟ้า ที่มากด้วยเหตุการณ์ที่พลิกดวงชะตาอยู่หลายครั้ง ก่อนได้สุดยอดนักพยากรณ์ ใน "ศึกชิงจ้าวหมอดู Horolive 2018" ในที่สุด กับการแข่งขันความแม่นแบบไม่ค้านสายตาใครๆ ได้แก่ คุณแก้วตา รัตนคงวิพุธ วัย 32 ปี เจ้าของฉายา "แก้วตา พาคุยดวง" ผู้เข้าแข่งขันตัวแทนจากภาคตะวันออก กับคู่มือการพยากรณ์ "ไพ่ฟังใจ" ที่มาพร้อมกับบุคลิคที่มั่นใจ ปฎิภาณไหวพริบที่ดีเยี่ยม และการตอบคำถามเกี่ยวกับปรัศนีย์ได้มากที่สุด คว้าเงินรางวัลมูลค่า 120,000 บาท โล่รางวัล พร้อมโอกาสในการเป็นนักพยากรณ์มืออาชีพ ในนาม บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป ต่อไป

แก้วตา รัตนคงวิพุธ ผู้ชนะเลิศ ศึกชิงจ้าวหมอดู Horolive 2018 กล่าว "จากประสบการณ์การดูดวงที่ผ่านมาของแก้ว หลายๆ คนก็ทักว่าแม่น เลยตัดสินใจมาสมัครแข่งขัน เป็นอะไรที่ท้าทายและกดดันตัวเองอยู่นานมากค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันค่ะว่า เราจะผ่านมาได้ถึงตรงนี้ เวทีนี้ให้ประสบการณ์กับแก้วมากๆ ขอบคุณ ศึกชิงจ้าวหมอดู Horolive 2018 ขอบคุณทุกๆ คน ที่ร่วมให้กำลังใจนะคะ"

กิ่ง-สุภัทรา ทิวานนท์ กล่าวเสริม "ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเก่งมากๆ ค่ะ สามารถทายเรื่องราวของกิ่งได้หลายข้อเลย ซึ่งกิ่งเองก็แอบอึ้งไปเหมือนกันค่ะ ในบางเรื่องการทำนายดูดวงชะตามันบอกเรื่องของเราได้ขนาดนี้เลย ซึ่งน้องแก้วผู้ชนะ เก่งมากๆ สามารถทำนายและอธิบายเรื่องของกิ่งได้เป็นอย่างดี ซึ่งขอแสดงความยินดีกับน้องแก้ว และผู้เข้าแข่งขันทุกคนด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้