“ณิริน” สนุกกับการแสดง ดราม่าน้ำตาสั่งได้ ลูกไม้ใต้ต้น หนิง-ปณิตา

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๕
จัดเต็มฉากดราม่าเรียกน้ำตา สงครามความรักและความแค้น กับ "ระบำมาร" ละครกระแสแรงสุดพีค ที่ส่งเรตติ้งตอนล่าสุด (20 ก.ย.2561) สูงถึง 5.6 เข้มข้นด้วยบทบาทสุดหักมุมของนักแสดงในทุกฉากทุกตอน แถมยังสะท้อนอารมณ์เมียสุดสะเทือนใจ โดยหนึ่งในนักแสดงที่เรียกคะแนนสงสารได้มากที่สุด ณ เวลานี้ ต้องยกให้ สาวน้อยตาแป๋ว "ณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ" กับบทของ "จีน่า" เด็กหญิงขี้อ้อน น่ารักน่าเอ็นดู ที่ต้องอยู่ท่ามกลางสงครามของเหล่าผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยไฟแห่งกิเลสและความแค้น จนกลายเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทดราม่าน้ำตาสั่งได้ ลูกไม้ใต้ต้นของคุณแม่หนิง-ปณิตา ผู้จัดไฟแรงจริงๆ

ณิริน ฝากบทบาทของจีน่าไว้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูว่า "หนูแสดงเป็นจีน่า สนุกมากค่ะ ฉากที่ยากที่สุดของหนูคือฉากร้องไห้ค่ะ หนูต้องฝึกร้องไห้กับคุณครู คุณครูสอนให้ต้องทำสมาธิก่อนแล้วก็ให้คิดว่าเราอยู่ในที่น่ากลัว คุณครูบอกว่าพอร้องไห้เสร็จแล้วก็ต้องคิดต่อ ต้องให้ต่อเนื่องไว้ก่อน เพราะถ้ามันยังไม่ผ่านก็จะได้ถ่ายอีก ไม่ต้องมานั่งบิ้วใหม่ค่ะ คุณครูจะคอยดูแลหนูตลอดเลยค่ะ แต่หนูไม่ชอบฉากร้องไห้นะคะ เพราะทำให้ตาบวม มันดูไม่สวย หนูอยากน่ารักๆ ค่ะ เวลาเข้าฉากหนูชอบน้าโน้ต กับน้าแบงค์ค่ะ เพราะน้าแบงค์ตลก ตอนหนูหลับก็มาถ่ายรูปหนู ส่วนน้าโน้ตเป็นคนบ้าจี้ หนูฝากติดตามดูละครเรื่องระบำมารของคุณแม่หนิงกับลุงโน่ด้วยนะคะ สนุกมากๆ ค่ะ เราต้องดูว่าอันไหนไม่ดี อันไหนดี ถ้าในละครอันไหนที่ดี ก็นำมาใช้ได้ค่ะ"

ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ