ทีวีไกด์: รายการ "เปอร์สเปกทิฟ" “เปอร์” บุก!! อาณาจักรโปรดักชั่นเฮาส์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ไขความลับ “แก่ ฟีโนฯ” มองโลกไม่เหมือนใครเพราะเชื่อในสิ่งที่ลงมือทำ!!

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๓๘
ถ้าพูดถึงบุคคลผู้มากความสามารถที่หลายคนในวงการโฆษณารู้จักกันดี เป็นหนึ่งในปรมาจารย์แห่งวงการออกแบบไทยที่โด่งดังไปไกลทั่วโลก คงหนีไม่พ้น "สาธิต กาลวันตวานิช" หรือ "แก่ Phenomena" ที่สัปดาห์นี้ "เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์" จะพารายการ "เปอร์-สเปกทีฟ" ไปบุกถึงอาณาจักรโปรดักชั่นเฮาส์ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ซึ่งคว้ารางวัลทั้งในและต่างประเทศมาแล้วกว่า 500 รางวัล ร่วมไขความลับเส้นทางความสำเร็จ เรียนรู้มุมมองของนักสร้างสรรค์ไปพร้อมกัน วันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน นี้ ทางช่อง 9 MCOT HD

งานนี้พลาดไม่ได้กับประสบการณ์ที่หาชมได้ยากกับการเยี่ยมชมผลงานล่าสุดของการออกแบบบรรยากาศและทัศนียภาพของตึก FYI Center ที่มีไอเดียสร้างสรรค์แฝงอยู่ในทุกพื้นที่ของการออกแบบจนน่าทึ่ง พร้อมบุกแหล่งบ่อเกิดรากฐานความคิดที่ทำให้มุมมองของ แก่ ฟีโนฯ มีมุมมองชีวิตและมุมมองการทำงานที่แตกต่างจากคนอื่นผ่านการพูดคุยอย่างสนุนสนานกับหนุ่มเปอร์ สุวิกรม โดยแก่ ฟีโนฯ เผยว่า "การใช้ชีวิตของผม คือเราไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ทำอยู่จะถูกหรือจะผิด แต่ขอให้ลงมือทำก่อน ถ้ามีก้าวแรกถึงผิดพลาด แต่ติดใจก็จะมีก้าวที่ 2 และก้าวต่อๆไป แค่เริ่มก้าว ในเรื่องธุรกิจก็เช่นกันอย่างตอนทำ Propaganda มีเพื่อนเตือนอย่าทำเลยเดี๋ยวก็เจ๊ง เราก็รีบขอบคุณเขาที่เตือนไม่ให้ประมาท แต่ให้ถามตัวเองก่อนใจอยากทำไหม ถ้าก้าวไปแล้วเจ๊ง เราเรียนรู้อะไรจากมัน สุดท้ายเราก็เป็นอย่างทุกวันนี้ เพียงแค่เราเชื่อในสิ่งที่เราทำ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีของครีเอทีฟ คือต้องดื้อเล็กน้อย ที่จะทำยังไงให้สำเร็จ และ อะไรที่ยากผลลัพธ์มักจะยิ่งใหญ่และเป็นผลดีเสมอ งานส่วนใหญ่เราที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา งานออกแบบผลิตภัณฑ์ งานดีไซน์ มาจากการที่เราต้องเข้าใจมนุษย์เป็นอย่างมาก ในการดึงอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิดออกมาเล่น เพื่อตอบโจทย์ให้ตรงกับความต้องการของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี และทุกงานที่ผ่านมามันเป็นแกนกลางเดียวกันมันสัมพันธ์กันหมด ซึ่งยิ่งทำให้มากกว่าความต้องการ นั้นแปลว่าคือโอกาส "

ติดตามเรื่องราว "แก่ Phenomena" นักสร้างสรรค์คนไทยที่ดังไกลระดับโลกได้ในรายการ Perspective วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Live : PerspectiveTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา