ทุกที่ คือ รันเวย์ ของ “ใบเตย อาร์สยาม” สวยแซ่บ...สุดเซ็กซี่อิน “สิงคโปร์”

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
เรียกว่าเป็นยืน 1 ของ ค่าย อาร์สยาม สำหรับนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าของฉายา "เซ็กซี่ตัวแม่" กับซิงเกิ้ล "เอาไม่เสร็จ(Hold down)" ด้วยกระแสเพลงฮิตทำเอาเจ้าตัวต้องเดินสายตะลุยคอนเสิร์ตแบบไม่มีเวลาพัก ล่าสุดเคลียร์คิวว่างได้ 3 วัน เลยถือโอกาสหิ้วกระเป๋าไปพักผ่อนที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมไปอัพเดทแฟชั่น เรียกว่าทุกที่ คือ รันเวย์ ของเธอจริงๆ

โดย "ใบเตย อาร์สยาม" เผยว่า "คือช่วงที่ผ่านมาหลังซิงเกิ้ลใหม่ เอาไม่เสร็จ(Hold down) ออก กระแสตอบรับดีมาก คิวค่อนเสิร์ต คือ แน่นมาก อย่างเดือนนี้มีคิวว่างแค่ 3 วัน เตยก็รู้สึกว่าไหนๆ ก็ว่างทั้งที่เลยเลยชวนน้องแป้ง (ณัฐณิชา ทิพยมณฑล) มาเที่ยวสิงคโปร์ เหมือนเราทำงานมาเหนื่อยก็ชาร์ตแบตไปด้วย ตัวเตยเองถ้าให้ทำงานอย่างเดียวเลย ไม่ได้เที่ยวก็ไม่ไหวนะ เตยเลยจะให้ผู้จัดการฯ (ลุกซ์ น้องชาย) ล็อคคิวว่างไว้เลย ถ้าว่างต้องไปเที่ยว อย่างการมาเที่ยวสิงคโปร์ครั้งนี้เหมือนเรามาอัพเดทเรื่องแฟชั่นด้วย ว่าแฟชั่นเขาไปถึงไหนกันแล้ว ด้วยความที่เตยเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบเสื้อผ้า อีกอย่างหนึ่งเร็วๆ นี้ เตยจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง เรื่องการอัพเดทแฟชั่นถือว่าเป็นเรื่องคัญ เอาจริงๆ นะอยากจะอยู่ให้ยาวกว่านี้อีกหน่อย แต่ไม่ได้อยู่ได้แค่ 3 วัน เพราะหลังจากกลับไปต้องลุยงานเต็มที่ เดือนตุลาฯ ตอนนี้คิวเหมือนเต็มแล้ว ยิ่งช่วงปลายปีเป็นช่วงหน้ารับงาน ก็ขอกลับไปทำงานเก็บเงินก่อน เดี๋ยวมาเที่ยวใหม่" ใบเตย กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ