“วิว” สวมบท “เลอขิ่น” ได้แผลเต็มตัวใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
ต้องมารับบท "เลอขิ่น" นักรบหญิงแห่งเมืองคัง สำหรับนักแสดงสาว "วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน" ใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" ภาคประกาศอิสรภาพ ทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! โดยฝึกบู๊ ขี่ม้า ยิงธนู ฟันดาบ เรียกว่าครบทุกกระบวนท่า แต่นักรบย่อมมีบาดแผลเป็นเรื่องธรรมดา งานนี้เจ้าตัวออกปากได้แผลกลับบ้านไปเต็มตัว

"เลอขิ่น เป็นเจ้านางลูกเจ้าฟ้าเมืองคัง เป็นสาวแก่นๆ ต่อสู้เก่งมาก ขี่ม้า ยิงธนู ฟันดาบ ก่อนมาถ่ายวิวก็ฟิตร่างกาย ซ้อมคิวบู๊เต็มที่ เลอขิ่นจะมีคู่หูเป็น หมอกมู (จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย) และ มูเตอ(เบสท์ ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ) นอกนั้นที่เข้าฉากด้วยจะเป็นผู้ชายทั้งหมด บางครั้งก็จะอยู่กับ พระนเรศ (เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) พระราชมนู (บีลรู้-ราชัน ชาม่า) สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้แตกต่างกับเรื่องอื่นมากนักค่ะ เพราะที่ผ่านมาวิวจะได้เล่นห้าวๆ บู๊ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ไม่เยอะขนาดนี้ ที่มีทั้งยิงธนู ฟันดาบ ขี่ม้า อารมณ์ก็จะซับซ้อนหน่อย เสียงพูดก็ไม่ต้องกดเสียงต่ำอะไรมากเหมือนเป็นเสียงพูดของตัวเองเลย แต่ใช้ภาษาบ้านๆ โดยคุณชายอดัม (มจ.เฉลิมชาตรี ยุคล) ผู้กำกับฯ ก็จะอธิบายให้วิวเข้าใจว่าประโยคนี้มันคืออะไร ส่วนแผลมีเต็มตัวเลยค่ะ ทั้งพลาดล้มเอง ตอนสู้กับพระราชมนูเผลอไปรับดาบ บางครั้งคิวมันเยอะ มือก็พลาดไปรับดาบเข้า ขาก็สะดุดพี่ทหารที่นอนตายอยู่ข้างหลังบ้าง วิวไม่เจ็บเท่าไหร่ค่ะ เพราะใจสู้ตายอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องคิวบู๊มีบางครั้งที่วิวไม่ไหว ครูฝึกก็จะคอยเปลี่ยนท่าให้ แต่พอวิวเห็นครูว่าทำได้ วิวก็อยากทำได้บ้าง ก็ขอฝากติดตามตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์ ด้วยนะคะ เป็นเรื่องราวของประวัติศาสตร์เรื่องแรกที่วิวได้โอกาสเล่น อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้วิวในบทเลอขิ่นด้วยนะคะ"

"ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?