ภาพยนตร์รักจากประเทศฝรั่งเศส ROLLING TO YOU เข้าฉาย 11 ตุลาคม

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๒
ROLLING TO YOU

(Tout le monde debout)

กำกับ & เขียนบท แฟรงค์ ดูบอส

นักแสดง แฟรงค์ ดูบอสส์, อเล็กซานดร้า ลามี่, เอลซ่า ซิลเบอร์สตีน, เจอราร์ด ดาร์มง

กำหนดฉาย 11 ตุลาคม 2518

เรื่องย่อ

หนุ่มใหญ่อย่าง โยเซลีน เป็นนักธุรกิจที่เก่งกาจและประสบความสำเร็จในงานที่ทำ แต่นิสัยส่วนตัวของเขาคือเสือผู้หญิงจอมกระล่อน เขาพยายามจีบสาวคนหนึ่งในงานปาร์ตี้โดยแสร้งว่าตัวเองอัมพาตที่ขา ต้องนั่งรถวีลแชร์เสมอ ทุกอย่างดูจะไปได้ดีในความคิดของเขา จนกระทั่งวันหนึ่งผู้หญิงคนนั้นแนะนำให้เขารู้จักกับพี่สาว ฟลอเรนซ์ ซึ่งเป็นอัมพาตที่ขาและต้องนั่งรถวีลแชร์เช่นกัน

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย

- Rolling to You เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของนักแสดงหนุ่มใหญ่ แฟรงค์ ดูบอส โดยนอกจากทำหน้าที่กำกับและนำแสดงแล้ว เขายังควบตำแหน่งมือเขียนบทด้วยตัวเองอีกด้วย

- แฟรงค์ ดูบอส ถือเป็นนักแสดงชั้นแนวหน้าของประเทศฝรั่งเศส จากสถิติ เขาเป็นดาราที่ทำเงินมากที่สุดเป็นอันดับที่ 94 ของประเทศ เพราะผลงานที่เขานำแสดงมักจะทำเงินเป็นกอบเป็นกำที่เสมอ อาทิ Asterix at the Olympic Games (2008) ซึ่งตอนที่ออกฉายทำเงินถล่มทลายจนครองสถิติหนังทำเงินสูงสุดในโลกที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษ รวมถึงหนังตลกสำหรับครอบครัว Camping ทั้ง 3 ภาค โดยภาคแรกนั้นได้รางวัลหนังตลกยอดเยี่ยมจาก NRJ Cine Award ไปครองด้วย เป็นต้น

- มีผู้จัดจำหน่ายหนังจากหลายประเทศทั่วโลกสนใจซื้อ Rolling to You ไปฉาย ไม่ว่าจะเป็น แคนาดา อิตาลี ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน รัสเซีย เบลเยี่ยม สเปน จีน ญี่ปุ่น โปรตุเกส เกาหลีใต้ อิสราเอล รวมทั้ง ประเทศไทย เป็นต้น

- หลังจากเปิดตัวฉายที่ประเทศฝรั่งเศสไปในเดือนมีนาคมแล้วประสบความสำเร็จบนตารางหนังทำเงิน Rolling to You ก็เริ่มเปิดตัวฉายและทำเงินในประเทศต่างๆ ได้อย่างน่าประทับใจเช่นกัน นับเฉพาะในเดือนกรกฎาคมเดือนเดียว หนังเปิดตัวฉายที่ประเทศรัสเซีย 340 โรงแล้วทำเงินได้ถึง 127,500 ยูโรหรือเกือบ 5 ล้านบาทไทย หนังยังไปฉายที่ประเทศเยอรมัน ทำเงินไปถึง 210000 ยูโร หรือกว่า 8 ล้านบาท โดยมีคนซื้อตั๋วมากกว่า 29000 คน

นอกจากนี้ Rolling to You ยังกลายเป็นหนังพูดภาษาฝรั่งเศสที่ทำเงินสูงที่สุดในประเทศเบลเยี่ยม และสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็น 2 ตลาดใหญ่ของหนังฝรั่งเศสด้วย โดยสามารถขายตั๋วได้ 41000 ใบ คิดเป็นเงินทั้งสิ้น 492,000 ยูโร หรือเกือบ 19 ล้านบาทที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และขายตั๋วได้ 87000 ใบคิดเป็นเงิน 627000 หรือประมาณเกือบ 24 ล้านบาทที่ประเทศเบลเยี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น