แมน มณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา สนุกไร้ขีด เตรียมเปิดปรากฏการณ์ ท่องเที่ยวแบบ "เซอร์ไพร์ส" ในรายการ "The Unknown Trip เที่ยวทันที" ประเดิมทาง LINE TV เริ่มกิจกรรมศุกร์ 28 ก.ย. นี้

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
บริษัท สนุกไร้ขีด จำกัด เตรียมเปิดปรากฏการณ์ ท่องเที่ยวแบบ "เซอร์ไพร์ส" ในรายการ "The Unknown Trip เที่ยวทันที" ทาง LINE TV ประเดิม เริ่มกิจกรรมศุกร์ที่ 28 กันยายนนี้ โดย แมน มณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้ผลิตรายการ ได้กล่าวถึงรูปแบบและความสนุกของรายการนี้ว่า

"โดยการเดินทางกับรายการ The Unknow Trip เที่ยวทันที' เที่ยวฟรีพร้อมเพื่อนแบบไม่รู้ที่ไป เที่ยวกับเซเลบคนดัง ที่ไม่รู้ว่าใครก่อนไปขึ้นบิน รายการท่องเที่ยวต่างประเทศในรูปแบบ Reality Travel Show ที่จะพา 2 ผู้โชคดี (ผู้โชคดี 1 ท่าน กับเพื่อนผู้ติดตาม 1 ท่าน) ไปเที่ยวกับเซเลบรับเชิญที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร และไม่รู้จุดหมายปลายทางที่จะไป จนกว่าจะออกเดินทาง พร้อมทำภารกิจที่สนุก ฮา และเกรียน เพื่อรับโอกาสที่จะได้ไปในสถานที่เที่ยวสุดฟิน กินอาหารสุดอร่อย โอกาสที่จะได้ไปเที่ยวฟรี! เป็นของทุกคน เพียงแค่สมัครร่วมกิจกรรมกับทางรายการ ผ่านทาง LINE TV กิจกรรมจะมีทุกวันศุกร์ ประกาศผลผู้โชคดีวันศุกร์ถัดไปและพร้อมเดินทางทันที! ไปกับพวกเรา และสำหรับทริปพิเศษกับรายการ The Unknow Trip เที่ยวทันที' มีทั้งหมด 10 EP. เริ่มประเดิมกิจกรรมค้นหาผู้โชคดีทริปแรก...ศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 ประกาศผลผู้โชคดีใน วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561 แล้วเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมพาสปอร์ต และกระเป๋าเดินทางไว้ให้พร้อมครับ รับรองสนุกแน่นอน" แมน มณฑล กล่าว

สามารถกดติดตาม Official Account ของ LINE TV https://tv.line.me/theunknowntrip และร่วมกิจกรรมตอบคำถามเพื่อค้นหาผู้โชคดีทุกวันศุกร์ เริ่มประเดิมกิจกรรมค้นหาผู้โชคดีทริปแรก...วันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 ใครที่อยากร่วมเดินทางแบบเซอร์ไพร์สนี้ ใน "The Unknown Trip เที่ยวทันที" ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?