'THE PARKINSON’ ขนเพลงฮิต เตรียมสาดความมันส์กลางสวนน้ำ สนุกไปพร้อมๆ กันใน 'LEO PRESENTS HIPPO PARTY’

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
"GET102.5" ระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ที่คุณจะไม่มีวันลืม กับคอนเสิร์ตกลางสวนน้ำ "LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก" งานนี้สามหนุ่ม "THE PARKINSON" ก็เตรียมตัวเป็นอย่างดี เพื่อที่จะไปมอบความสุขให้กับแฟนๆ จะเซอร์ไพรส์แค่ไหนไปฟังกัน

"ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ เรื่องความพร้อมนี่ไม่มากเท่าไหร่ เดี๋ยวผมจะใส่กางเกงว่ายน้ำรอเลย (หัวเราะ) ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวให้พร้อมไปเจอกันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ครับ อยากให้มากันเยอะๆ นอกจากได้เจอพวกเราแล้ว ยังมีศิลปินวงอื่นที่จะมาสร้างความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ส่วนพวกเราก็อยู่ในช่วงของการเตรียมตัวซ้อมคอนเสิร์ต แน่นอนว่าจะมีเพลงใหม่ไปให้ฟังแน่นอน เป็นความตั้งใจมากๆ ที่อยากจะเอาไปร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากจะมีเพลงฮิตของพวกเราแล้ว ยังเตรียมเพลงสากลเอาไว้ด้วย รับรองว่าสนุกแน่ๆ ครับ"

"LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก" พบศิลปิน "THE TOYS", "THE PARKINSON", "TATTOO COLOUR", "JOEY BOY"และ "SLOT MACHINE" วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 ณ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone พัทยา ซื้อบัตรได้ที่ EVENTPOP.ME สามารถนำบัตรมาแลก WRISTBAND เข้าสวนน้ำได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. พิเศษสำหรับ ชาวเก็ท!!! จองบัตรวันนี้ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางGET102.5 ทุกช่วงดีเจ. ช่องทางออนไลน์ www.get1025.com, www.facebook.com/get1025,LineOfficial@get1025 และ IG@get1025

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ