ซาร่า ควง แมกซ์เวลล์ พร้อม ที-เจ็ทเซ็ตเตอร์ และน้องทีเจ เชิญชวนร่วมงาน“Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ” ฉลองปิดเทอมไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติ ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๘
ซาร่า ควง แมกซ์เวลล์ พร้อม ที-เจ็ทเซ็ตเตอร์ และน้องทีเจ เชิญชวนร่วมงาน"Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ" ฉลองปิดเทอมไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติ ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เข้าร่วมงานฟรี!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมด้วยพันธมิตรอีกมากมายผนึกกำลังนำความสุข รอยยิ้มพร้อมด้วยเสียงหัวเราะมาต้อนรับปิดเทอมให้น้องๆเปิดโลกจินตนาการ และตื่นเต้นไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติในงาน Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ พบกับ กิจกรรมความมันส์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสุดหรรษา ที่จะมาท้าทายจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่างๆภายในงาน รวมทั้งสนุกสนานกับการผจญภัยในดินแดนโจรสลัดที่ต้องร่วมกันปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยกันตามล่าหาขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติแห่งนี้

งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นอย่างสนุกสนานภายในโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema เมกา ซีนีเพล็กซ์ ที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส พร้อมเครื่องเล่น Playland บ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ไว้ให้เด็กๆได้เล่น เริ่มต้นความสนุกด้วย Magic Show โชว์มายากลสุดพิเศษที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน เปิดตัวพิธีกรคุณแม่มากความสามารถ "บี-ปิติภัทร สารสิน" กล่าวต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน หลังจากนั้นได้รับเกียรติจาก นิธิ พัฒนภักดี ผู้บริหารบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน และโซนกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับชมคลิปจาก "น้องต้นหลิว เจ้าของเพจเรไรรายวัน" ที่มาเชิญชวนให้เพื่อนๆมาร่วมสนุกเขียนบันทึกพร้อมชิงรางวัลในโซนนักคิด-นักเขียน หลังจากนั้นถึงเวลาพบกับแขกรับเชิญคนพิเศษ "ซาร่า คาซิงกินี และ น้องแม็กซ์เวลล์" มาร่วมพูดคุย นอกจากนี้ยังมี "ที-เจ็ทเซ็ตเตอร์ และครอบครัว" พร้อมด้วย แจน-ศิรนุช โรจนเสถียร และน้องเจน่า มาช่วยสร้างสีสันภายในงาน

งานดีๆ แบบนี้ ทำเอาบรรดาคุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก ถึงกับต้องร้องว๊าวพร้อมเตรียมตัวมาร่วมผจญภัยกับกิจกรรมที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เตรียมมาให้ภายในงานมากมาย โดยคุณแม่คนสวย "ซาร่า คาซิงกินี ที่ควงมากับหนุ่มน้อย น้องแม็กซ์เวลล์" เผยว่า "วันนี้ได้มาร่วมงานแถลงข่าว Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ เรียกได้ว่าเป็นงานที่จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ให้เด็กๆได้ผจญภัย สนุกสนานไปกับการค้นหาสมบัติ ยิ่งได้ฟังกิจกรรมและความพิเศษในแต่ละโซนแล้ว คิดว่าน้องแม็กซ์เวลล์ต้องชอบมากแน่ๆเลยค่ะ และอีกอย่างที่ซาร่าชอบก็คือนอกจากเค้าจะได้มาออกกำลังกายเล่นสนุกกับเพื่อนๆในการเล่นเกม และบ่อบอลขนาดใหญ่แล้ว ยังได้มาฝึกพัฒนากระบวนการทางความคิดโดยการเขียนบันทึกอีกด้วยค่ะ ซึ่งงานนี้มีตั้งแต่วันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา สำหรับปิดเทอมนี้หากคุณพ่อคุณแม่คนไหนยังไม่มีแผนกิจกรรมอะไรให้ลูกๆทำ ซาร่าอยากให้พามางานนี้ค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังเลย"

ด้านคุณพ่อสุดหล่อเสียงดี "ที-เจ็ทเซ็ตเตอร์ ที่มาพร้อมภรรยาสุดที่เลิฟ และน้องทีเจ" กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่จัดงานดีๆอย่าง Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ มาให้พ่อแม่-ลูกได้มาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน อย่างวันนี้พาทีเจมาร่วมงานแถลงข่าวด้วย เค้าเห็นว่าในวันงานจะได้พบกับเรือโจรสลัด และบ่อบอลมหาสมุทรขนาดใหญ่ ถึงกับร้องว๊าวร้องขอให้พามาเลยครับ นอกจากได้มาสนุกกับกิจกรรมภายในงานแล้วเมเจอร์ยังใจดีแจกของรางวัล และของที่ระลึกให้เด็กๆทุกคนติดไม้ติดมือกลับไปบ้านด้วย ทุกท่านที่มาร่วมงาน ที่สะสมตราประทับครบ 8 ฐานในโซนที่ 1 มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Kids Cinema ฟรี!ตลอดปีทั้งครอบครัวด้วย ที่สำคัญงานนี้เข้าร่วมสนุกได้ฟรี!แล้วพบกับงานดีๆแบบนี้ในวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนานะครับ"

กิจกรรมสุดหรรษาที่เตรียมไว้คอยต้อนรับน้องๆในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 3 โซน โดยเริ่มต้นความสนุกกันที่

โซนที่ 1 โซนนักผจญภัย น้องๆจะได้ตื่นเต้นท้าทายไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลกบนเกาะมหาสมบัติ ที่นักล่าสมบัติทุกคนจะต้องปฏิบัติภารกิจครบทั้ง 8 ด่าน เมื่อปฏิบัติสำเร็จครบตามลายแทง น้องๆทุกคนจะได้ไปค้นหากุญแจในบ่อบอลมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ภายในระยะเวลาที่กำหนด หากนักล่าสมบัติคนไหนเจอกุญแจ จะได้ขึ้นไปไขหีบสมบัติบนเรือโจรสลัดลำใหญ่ และยังสามารถนำไปรับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน รวมทั้งร่วมสนุกและชิงรางวัลพิเศษภายในงาน

โซนที่ 2 นักประดิษฐ์ น้องๆจะได้พบกับดินแดนแห่งจินตนาการ และการเรียนรู้ที่จะมอบความสุขสนุกพร้อมปลุกความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมศิลปะ และสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ อาทิ กิจกรรมวาดรูป-ระบายสี, สอนการพับกระดาษโอริกามิเป็นรูปทรงน่ารักต่างๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Workshop พิเศษอีกมากมาย ซึ่งในโซนนี้น้องๆจะได้ออกแบบงานศิลปะ และใช้จินตนาการตามใจในการสร้างสรรค์ผลงาน และสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ในอนาคต

โซนที่ 3 นักคิด-นักเขียน เป็นโซนที่น้องๆจะได้มาฝึกเขียนบันทึกโดยทุกคนสามารถเขียนเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างอิสระจากประสบการณ์หรือสิ่งที่น่าสนใจ ซึ่งจะสะท้อนถึงความคิด ความรู้สึก และอารมณ์ได้จากประสบการณ์การเรียนรู้ที่ได้รับ โดยอาจบันทึกด้วยการวาดภาพหรือเขียนคำที่คิดหรือสะกดขึ้นมาเอง พร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับ "น้องต้นหลิว เจ้าของเพจชื่อดัง เรไรรายวัน" เด็กหญิงมากจินตนาการที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่ผู้คนได้อย่างคาดไม่ถึง จากบันทึกที่เขียน นอกจากนี้ยังมีจัดประกวดการเขียนบันทึกในหัวข้อ "จินตนาการของฉัน: เมื่อเปิดหีบสมบัติขึ้นมาจะเจอะอะไร" โดยแบ่งประเภทเป็นรุ่น 5-8 ปี และ รุ่น 9-12 ปี โดยบันทึกฉบับไหนที่ น้องต้นหลิว-เพจเรไรรายวัน อ่านแล้วประทับใจ จำนวน 3 คน จะได้รับรางวัลจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์พร้อมประกาศนียบัตร

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวที ที่หมุนเวียนมาสร้างความสุขแสนประทับใจให้น้องๆ อีกมากมาย และเพลิดเพลินไปกับโชว์สุดพิเศษต่างๆที่ยกขบวนความสนุกสนานมาสร้างสีสันในงาน รวมทั้งเรือโจรสลัดลำใหญ่ที่เป็นไฮไลท์ของงานที่คอยให้ทุกคนมาร่วมถ่ายภาพหรือเซลฟี่เป็นที่ระลึกพร้อมติดแฮชแท็ก #piratekingdom2018 แล้วแชร์ลงโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คเพื่อชวนเพื่อนๆมาร่วมผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัตินี้ด้วยกัน พร้อมรับรางวัล และของที่ระลึกมากมาย

ขอเชิญน้องๆนักผจญภัยมาร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการสุดหรรษา พร้อมเต็มอิ่มกับความสุขสนุกสนานที่คัดสรรมาต้อนรับปิดเทอม ในงาน "Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ" ตั้งแต่วันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ เปิดให้บริการเวลา 10.00 น – 22.00 น. ณ ลานเมกาพลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา เข้าร่วมงานฟรี!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4