หน้ากาก The Sun DIVA ทรงพลัง ชนะใจคนไทยคว้าแชมป์ THE MASK PROJECT A

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๗
ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ หน้ากาก The Sun แชมป์ จาก Group Sky War คว้าแชมป์ THE MASK PROJECT A ไปอย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยคะแนนโหวตที่ท่วมท้นในรอบ แชมป์ออฟเดอะแชมป์ ที่งานนี้ต้องมาเจอกับ หน้ากากปลาคาร์ฟ แชมป์จาก Group Marine War เรียกว่าเก่งด้วยกันทั้งคู่และต่างก็ร้องเพลงแบบพ่นไฟใส่กันอย่างเต็มที่ นับเป็นอีกรอบของการแข่งขันที่แฟนๆรายการต่างก็รอลุ้นว่าใครจะชนะและภายใต้หน้ากากจะเป็นคนที่คิดเอาไว้หรือไม่

และเพียงแค่เปิดเวทีที่ทั้งคู่จะต้องมาร้องฟีทเจอริ่งกัน เรียกว่ามันสะใจแผดเสียงผสมร้องแร็ปได้สนุกสมเป็นรอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์จริงๆ ซึ่งทั้งคู่มาในเพลง Roar เรียกว่าทั้งร้องทั้งเต้นกันสนุกสนานปลุกอารมณ์ความมันกันแต่เริ่มต้น ปล่อยความเป็นตัวตนออกมาเต็มที่

ก่อนจะไปร้องว้าวแบบต่อเนื่องกับโชว์ของหน้ากาก The Sun เพราะงานนี้มีพลังเท่าไหร่ใส่มาหมดกับเพลงและเสียงร้องของเธอนั้นทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงในเพลง And I Am Telling You I'm Not Going เมื่อร้องจบเสียงปรบมือสนั่นสตูดิโอ สมเป็นหน้ากากดีว่าที่ตัวเล็กแต่พลังเสียเต็มเปี่ยม ต่อด้วยโชว์ที่ทำเอาขนลุก กับห้วงอารมณ์ของหน้ากากปลาคาร์ฟ ที่พาทุกคนอินตามไปกับเพลง ในบรรยากาศเศร้าๆ เหงาๆ ตามสไตล์ ที่ถ่ายทอดออกมาให้เหมือนเป็นการร้องเพลงครั้งสุดท้าย และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาที่ดึงให้ตกภวังค์ในโลกของความเสียใจในเพลงไม่มีใคร

และก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ผลสรุปจากคะแนนโหวตของคนไทยทั้งประเทศยกให้เป็นของ "หน้ากาก The Sun" จาก Group Sky War คว้าแชมป์ THE MASK PROJECT A ไปครอง ชื่นมื่นไปกับภาพบรรยากาศสุดพิเศษที่ทั้ง 2 หน้ากากโผกอดกันด้วยน้ำตาภายใต้หน้ากากและเสียงที่สั่นเคลือ พร้อมกับคำขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ "คงจะหาคำพูดอะไรที่ดีที่สุดคงจะยาก แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งของการที่เราได้ทำหน้าที่ๆเรารักแล้วมีคนที่รักเราตอบ ขอบคุณมากค่ะ"

แล้วเวลาที่ทุกคนอยากจะรู้ก็มาถึง ตำแหน่งรองแชมป์ใน THE MASK PROJECT A ภายใต้หน้ากากปลาคาร์ฟเป็นใคร แม้เสียงการทายจะออกมาเป็นเสียงเดียวกันแบบไม่น่าผลิกโผ และเป็นหน้ากากเดียวที่ลั่นหลุดพูดชื่อตัวเองออกมาอยู่บ่อยๆ เขาคือ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องหนุ่มที่มีแนวการร้องแบบเข้าถึงอารมณ์เป็นอย่างดี งานนี้เจ้าตัวยิ้มด้วยความปลื้มใจและตื้นตันกับน้ำตาแห่งความดีใจ ก่อนจะบอกว่า "โล่งและ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกเราก็มาด้วยความรู้สึกสนุก ได้มีโอกาสร้องเพลงในแนวที่ตัวเองถนัด วันนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ขอบคุณทุกๆคนครับ อ๊อฟไม่อยากให้คนลืมครับว่าเราร้องเพลงได้ดีมากขนาดไหน จนบางทีคิดว่าที่เราเป็นแบบนี้คนส่วนใหญ่มักจะมองว่าแบบนี้มีดีแค่ตลก แต่มันไม่ใช่ชีวิตจริงของเรา เรื่องของเพลงต้องขอขอบคุณพี่หนึ่งและพี่ๆนักดนตรีมากๆ เพราะว่าเรามีแต่ไอเดียแต่เราไม่รู้หรอกว่าเราจะทำออกมายังไงให้มันสมบูรณ์แบบได้อย่างไร ขอบคุณทุกๆคนที่เชียร์มาตลอดทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าใต้หน้ากากปลาคาร์ฟเนี่ยมันเป็นใคร แต่ทุกๆคนก็ยังเอ็นดูมัน ขอบคุณที่ให้โอกาสอ๊อฟร้องเพลงได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และที่สำคัญได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงกับนักร้องเก่งๆ และดีใจกับพี่The Sun ด้วยนะครับที่วันนี้ได้เป็นแชมป์เราอยากให้เขาชนะ เราอยากให้เขาเป็นที่หนึ่ง เหมือนอย่างที่เราเห็นว่าเขาเป็นที่หนึ่งมาตลอดครับ"

และในสัปดาห์หน้ากับรอบเฉลิมฉลองแชมป์ THE MASK PROJECT A "หน้ากาก The Sun" และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองให้กับแชมป์คนใหม่ หน้ากากหนอนชาเขียว, หน้ากากเป็ดน้อย, หน้ากากอีกาเหล็ก, หน้ากากร็อตไวเลอร์, หน้ากากม้าน้ำ และรองแชมป์หน้ากากปลาคาร์ฟ ร่วมเฉลิมฉลองและถอดหน้ากากแชมป์ไปพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2561 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ