ตามติด ใหม่ ดาวิกา Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิก ร่วม Master Class เปิดตัวเมคอัพ ลิมิเตด อิดิชั่น L’OREAL PARIS x Isabel Marant WANTED เมคอัพไอเทม ที่สาวๆ รันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค ทุกคนต้องมี!!

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๐
ได้ใจดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮองค์) และ Val Garland (วาล การ์แลนด์) ลอรีอัล ปารีส เมคอัพอาร์ทิสต์ ไปเต็มๆ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ Spokesperson คนล่าสุด ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ระดับเอเชียแปซิฟิก ถึงกับได้รับคำชมว่ามี sense of beauty & fashion ในแบบฉบับของสาวปารีเซียง อย่างแท้จริง จากที่เธอได้เข้าร่วม Master Class ครั้งแรก!! ของการเปิดตัวเมคอัพ ลิมิเตด อิดิชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ L'OREAL PARIS x Isabel Marant ที่ลอรีอัล ปารีส จับมือร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Isabel Marant (อิซาเบล มาฮองค์) ซึ่งกำลังเป็น iconic สุดๆ ในหมู่แฟชั่นนิสต้าชาวฝรั่งเศส ด้วยสไตล์และตัวตนที่มีกลิ่นอายของความเป็นสาวปารีเซียง Less is more น้อยแต่มาก อย่างแท้จริง

โดย เมคอัพ ลิมิเตด อิดิชั่น คอลเลคชั่นนี้ บอกได้คำเดียวว่ากำลังเป็น WANTED เมคอัพไอเทม ที่สาวๆ รันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค ทุกคนต้องคอลเลคไว้ เพราะนับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการความงามและแฟชั่น ด้วยการ collaboration ผสมผสานและสรรสร้าง เมคอัพ ลิมิเตด อิดิชั่น คอลเลคชั่น นี้ให้ออกมาได้อย่างลงตัว

และข่าวดี! สำหรับสาวไทย ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ และ ใหม่ ดาวิกา ได้เลือกลิปสติก 4 เฉดสีที่การันตีแล้วว่าสาวไทยทาแล้วสวย มาจำหน่ายในช่วงปารีส แฟชั่นวีคนี้ด้วย ลิปสติกแต่ละสีจึงเต็มไปด้วยเสน่ห์ของสาวปารีเซียงแบบ Less is more ด้วยเนื้อสัมผัสแบบแมท และยังสามารถครีเอทลุคได้ง่ายๆ เพียงแค่ปาดเดียว โดยวางจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 2 วันเท่านั้น! คือวันที่ 27 ก.ย. 61 ผ่าน Lazada เพียงคลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/ และ วันที่ 28 ก.ย. 61 ให้สาว ได้ไปลองสัมผัสความสวยในสไตล์สาวปารีเซียงกันได้ที่ EVEANDBOY สยามแสควร์วัน ในราคาพิเศษเพียง 349 บาท

สำหรับใหม่ ดาวิกา ที่ Master Class มาในลุค French Daisy ยิ่งมองก็ยิ่งหลง! เพราะลุคนี้มีเสน่ห์แพรวพราวละมุนลงตัวเป๊ะ ไฮไลท์ของลุคนี้คงจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเรียวปากสวยหวานละมุน ดูแพง และทาได้ทุกวัน ด้วย L'Oreal x Isabel Marant Limited Edition 05 Pigalle Western & 06 La Seine Shadow - ลิปสติกเนื้อแมทรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ส่งตรงจากรันเวย์ แฟชั่นวีค ตามด้วย True Match Concealer - คอนซีลเลอร์สูตรใหม่ล่าสุดและดีที่สุดของลอรีอัล ปารีส และ Lightouring Dual Stick #4 Beat/Zest - บลัชออน 2 หัวรูปแบบแท่ง ที่รวมทั้งบลัชออนและไฮไลท์ ไว้ในแท่งเดียว เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย และจบด้วย Lash Paradise Mascara - มาสคาร่าเนื้อวิปมอบขนตาหนาฟูมีมิติ งอนยาวเรียงเส้น ยิ่งแมทกับชุด Isabel Marant Collection | Fall/Winter 2018-19 ยิ่งตอบโจทย์ความเป็นสาวปารีเซียงอย่างแท้จริง ของมันต้องมีจริงๆ นะคะสาวๆ

#UnlockLaParisienne #LorealPFW #LorealParisTH #LorealMakeup

#WorkToTheMoonPR

ตามติดลุคสวยชิคในสไตล์สาวปารีเซียงของ ใหม่ ดาวิกา และเกาะขอบรันเวย์ไปด้วยกันแบบเรียลไทม์ที่ Facebook: L'Oreal Paris www.facebook.com/lorealparisthailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital