“น้ำตาล” หวิดได้เลือด ฉากถอดหัว ซ้ำหนัก อ้วกพุ่ง!!! กินไส้จริง

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๒
เป็นฉากที่หลายคนรอคอย สำหรับ ฉากถอดหัวของกระสือสาว "น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ในละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเบื้องหลัง ฉากถอดหัวครั้งแรกของน้ำตาลก็เกือบเสียโฉมซะแล้ว เพราะอุปกรณ์กล้องหวิดหล่นกระแทกหน้า แถมฉากออกลากไส้ น้ำตาลลงทุนกินไส้หมูจริง ทั้งที่ยี้สุดๆ จนอาเจียนยกใหญ่ เจองานหินตั้งแต่เรื่องแรก แต่น้ำตาลสู้ไม่ถอย

เป็นฉากที่ นลิน (น้ำตาล) มีอาการเจ็บคอ เลยพยายามดื่มน้ำ แต่ก็ไม่หาย แถมเจ็บที่รอบคอมากขึ้น นลินรู้สึกทรมาน จนลงไปนอนดิ้นทุรนทุลาย กรีดร้องอย่างเจ็บปวด ในที่สุด หัวของนลินก็ถอดออกจากร่าง นลินเห็นร่างตัวเองในกระจกเป็นกระสือ แต่มิอาจทนแรงหิวได้ นลินจึงพุ่งออกไปล่าเหยื่อด้วยความหิวโหย

ฉากนี้ ถ่ายทำที่บ้านย่านคลองหลวง เป็นอีกหนึ่งซีนยากของน้ำตาล เพราะต้องถอดหัวเป็นกระสือออกล่าเหยื่อ ผู้กำกับ บอกน้ำตาล ขอกินไส้หมูจริงๆนะ น้ำตาลเซย์เยส แต่แอบคอตกเบาๆ เพราะชีวิตจริง ยี้ไส้หมูมาก ช่วงซ้อมซีนถอดหัว จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์น่าขนลุก เมื่อเหล็กเสียบกล้องที่กำลังรับภาพมุมสูง หล่นลงมาเฉียดหน้าน้ำตาล โชคดีที่น้ำตาลเบี่ยงหน้าไปอีกทางพอดี ไม่งั้นมีหวังได้เลือดแน่ ทีมงานเลยให้น้ำตาลไหว้ขอขมา และขอให้การถ่ายทำราบรื่น ถ่ายจริง น้ำตาลเจ็บคอ และทรมานขึ้นเรื่อยๆ จากนั้น ก็กรีดร้อง ตาเบิกโพรง ดิ้นทุลนทุลายลงไปกองกับพื้น และหัวก็ค่อยๆ ถอดออกจากร่าง ซึ่งกว่าซีนนี้จะเสร็จ กินเวลาร่วม 2 ชั่วโมง เพราะต้องทำซีจี บวกนำหุ่นกระสือที่หล่อมาจากหน้าของน้ำตาล มาประกอบด้วย จากนั้นน้ำตาลก็เปลี่ยนเป็นชุดกรีน ใส่เขี้ยว คอนแทคเลนส์สีแดงเลือด เพื่อที่จะถ่ายทำฉากกระสือกินไส้ ทีมงานใช้ซากหมูไส้ทะลักเป็นๆ มานอนให้น้ำตาลกิน น้ำตาลเห็นภาพแล้วสยอง จนรู้สึกพะอืดพะอม ผู้กำกับเลยรีบถ่าย กลัวน้ำตาลถอดใจซะก่อน น้ำตาลลอยมาพร้อมหัวกับไส้ พุ่งตรงมาที่หมู จัดการกัดฉีกเนื้อ และลากไส้ออกมากิน ผู้กำกับสั่งให้น้ำตาลทึ้งไส้อย่างหิวโหย น้ำตาลจัดให้ตามสั่ง ทั้งเคี้ยว ทั้งกัด จนเลือดปลอมไหลทะลัก สิ้นเสียงคัท น้ำตาลกุมปากวิ่งไปอ้วกในป่า สภาพหมดแรง โถๆ หมูตายไส้ทะลักกองอยู่ตรงหน้า เป็นใครก็ต้องอ้วกพุ่ง ติดตามชมฉากนี้ ได้ วันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้