“Top Chef Thailand Season2” เปิดศึกเชฟมืออาชีพดุเดือด!! “4กรรมการ” การันตีความเข้มข้นคูณ2

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
ศึกที่เดิมพันด้วยศักดิ์ศรีของเชฟมืออาชีพทั่วประเทศกลับมาอีกครั้ง กับสุดยอดเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารเพื่อค้นหาเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุดในประเทศไทย "Top Chef Thailand Season2" ที่จะเปิด ครัวให้เชฟมืออาชีพ มาห้ำหั่นกันด้วยเมนูล้ำเลิศ กับการแข่งขันที่เข้มข้นคูณ2ยิ่งกว่าเดิม เพื่อเฟ้นหาเพียง1เดียวที่จะเป็นสุดยอด "Top Chef คนที่2ของเมืองไทย" โดยมี แบม-ปีติภัทร เป็นผู้ดำเนินรายการ และได้ 4กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านอาหารที่ได้รับการยอมรับจากซีซั่นแรกอย่าง เชฟวิลแมน ลีออง , เชฟอาร์ต-ศุภมงคล, เชฟต้น-ธิติฏฐ์ และ เชฟแพม-พิชญา

ซึ่งใน "Top Chef Thailand Season2" นี้ การันตีมาตรฐานการตัดสิน ด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านอาหารที่เคยฝากฝีปากเชือดเฉือน คอมเม้นท์คมกริบเลือดซิบในซีซั่นแรก นำทีมโดย Head judge (หัวหน้ากรรมการ) เชฟวิลแมน ลีออง สุดยอดเชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเชฟทีมชาติไทยในการแข่งขันระดับโอลิมปิค และ1ในผู้เชี่ยวชาญการตัดสินอาหารระดับโลก ,เชฟอาร์ต-ศุภมงคล สุดยอดเชฟอาหารยุโรป ที่ปรึกษาและนักวางคอนเซ็ปท์อาหารให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย , เชฟต้น-ธิติฏฐ์ สุดยอดเชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารไทยในแบบโมเดิร์นและต้นตำรับ เจ้าของร้านอาหาร Le du ดีกรีซึ่งได้รับรางวัลระดับโลกอย่าง Asia's 50 Best Restaurant 2017&2018 และร้านอาหารBaanที่ได้รับรางวัลBib gourmand feom Michelin Guide 2018 และเชฟแพม-พิชญา เชฟหญิงคลื่นลูกใหม่ ที่ปรึกษาร้านอาหารและผู้เชี่ยวชาญอาหารยุโรป ที่การันตีด้วยรางวัลทั้งระดับเอเชียและระดับโลก ที่จะผนึกกำลังเพิ่มความเข้มงวด เพื่อเฟ้นหา Top Chef ที่เก่งที่สุดในประเทศไทยเพียง1เดียวของรายการ

โดยการแข่งขันครั้งนี้ ทีมงานได้ทำการออดิชั่นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพ จนคัดเชฟหัวกะทิมาได้ทั้งหมด12ชีวิต แต่ละคนดีกรีระดับเชฟทั้งในและต่างประเทศ ที่มาพร้อมฝีมือ&เทคนิคการทำอาหารมาเต็มกระเป๋า เพื่อมาพิสูจน์ความเป็นสุดยอดเชฟมืออาชีพตัวจริง!! กับบททดสอบโจทย์การแข่งขันสุดท้าทาย ภายใต้บรรยากาศการทำอาหารที่ลุ้นระทึกกันทุกวินาที โดยการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะแบ่งเป็น 2 รอบ คือรอบ Quick Fire เพื่อทดสอบไหวพริบ และเทคนิคในการสร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่ และรอบ Elimination ที่เชฟทุกคนจะเจอโจทย์ทำอาหารสุดท้าทาย สำหรับใครที่แพ้ในภารกิจนี้ จะถูกคัดออกจากรายการสัปดาห์ละ1คน และผู้ชนะเพียง1เดียวจากรายการ จะได้เป็น "Top Chef คนที่2ของเมืองไทย" พร้อมรับเงินรางวัล 1ล้านบาท

ติดตามความดุเดือด เข้มข้นของเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารที่ดีที่สุด "Top Chef Thailand Season2" ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ 18.20น. เริ่มออกอากาศ 7 ต.ค.นี้ ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ