“MONO29-มหัศจรรย์พันล้าน” กับ “พญ.นลินี ไพบูลย์” ยึดหลัก “สุจริต-จริงใจ-มีความรู้” ก้าวสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๑
รายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire)" ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) เดือนตุลาคม เตรียมเปิดวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การทำงานของนักธุรกิจระดับพันล้าน"พญ.นลินี ไพบูลย์" เจ้าของธุรกิจแถวหน้าของ ประเทศไทย จาก แพทย์หญิงสู่ผู้บริหาร สร้างรายได้ระดับพันล้านสู่หมื่นล้าน ภายใต้บริษัท "กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด" อาณาจักรผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางและอาหารเสริมครบวงจร ทั้งการผลิตและจำหน่ายในแบบธุรกิจขายตรงที่ทุกคนรู้จักมานานกว่า 22 ปี

จากจรรยาบรรณแพทย์ที่ให้ความสำคัญต่อคนไข้ "พญ.นลินี ไพบูลย์" หรือที่หลายคนเรียกสั้นๆว่า "หมอต้อย กิฟฟารีน" นำมาเป็นหลักของการทำงานภายใต้แนวคิวที่ว่า หากสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีจริง ราคายุติธรรม จะทำให้โครงสร้างธุรกิจเกิดความ เสถียรภาพ และธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อลูกค้า, พนักงาน และผลิตภัณฑ์ จึงเป็นการสร้างงาน, สร้างรายได้ให้หลายแสนครอบครัว ตลอด 22 ปีที่ผ่านมา โดยคุณนลินีได้แนะส่วนหนึ่งของเส้นทางความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด ในบริษัทที่ยิ่งใหญ่ขึ้นชื่อของไทยให้ฟังว่า

"การทำธุรกิจต้องอยู่ภายใต้สามสิ่ง "สุจริต จริงใจ มีความรู้" ส่งผลต่อบริษัทในระยะยาวและเกิดความน่าเชื่อถือ ส่วนวิธีการดูแลคน มันไม่มีอะไรมาก แค่คุณต้องเข้าใจคน เพราะว่าคนเราทุกคนมีความต่าง มี "Segmentation" ของแต่ ละคน เราต้องเข้าใจว่าคนแบบนี้ต้องดูแลเขาแบบไหน และให้เขารู้ว่าเราเข้าถึงไม่ยาก ปรึกษาหารือได้ง่าย และเราเองก็ต้อง ยอมรับความคิดที่เริ่มเปิดกว้างและต่างขึ้นเรื่อยๆ หมอจะให้แรงบันดาลใจพวกเขาว่า คนเราอย่าทำธุรกิจ เพราะกิเลส อย่างเดียว ถ้าเราทำเพราะอยากได้บ้านหรือรถ สักวันมันต้องมีวันขี้เกียจ ให้เราทำงานเพื่อคนที่เรารัก ในอนาคตเราอยากให้เขามีความสุขอย่างไร ตัวกำหนดคือเราในปัจจุบันนี้"

จากสูตินารีเวช ก้าวมาสู่ซีอีโอ ของบริษัทขายตรงครบวงจรระดับพันล้านได้อย่างไร, จากแพทย์หญิงซึ่งไร้พื้นฐานการทำงาน ด้านธุรกิจ แต่ก้าวสู่ความเป็นผู้บริหารหญิงมืออาชีพ จนขึ้นแท่นแถวหน้าของไทย ต้องฟันฝ่ากับอุปสรรคมากน้อยแค่ไหน พบกับมุมมอง และทัศนคติที่มีต่อการทำงานและการดูแลคนภายใต้อาณาจักรกิฟฟารีน ของ "พญ.นลินี ไพบูลย์" ได้ในรายการ "ทันข่าวเช้า" ช่วง"มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire) ตั้งแต่วันพุธที่ 3 / วันพุธที่ 10 / วันพุธที่ 17 / วันพุธที่ 24 และ วันพุธที่ 31 ตุลาคม นี้ เวลา 05.00 น. ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้