“ซินดี้-สิรินยา” แฮปปี้!! “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6” กระแสดีเกินคาด

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
หลังจากออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนรายการ "เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6" อย่างท่วมท้น งานนี้ทำเอาซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ

"ตั้งแต่รายการออนแอร์ไปซินดี้ได้รับคอมเม้นท์ในโซเชียลจากคนดู รวมถึงเพื่อนๆ พี่ๆ ทั้งในและ นอกวงการส่วนใหญ่บอกว่าสนุก ลุ้นตามไปกับผู้เข้าแข่งขันในทุกตอน และได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองไทยในมุมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในซีซั่นนี้ได้เห็นน้องๆ ทั้ง 14 คนที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ทุกคนมีความพยายามที่จะฝึกฝนและเรียนรู้สิ่งใหม่ เพื่อผ่านบททดสอบที่ยากในแต่ละชาเล้นจ์ให้ได้ ตอนแรกก็ลุ้นเหมือนกันกลัวคนดูจะเบื่อ แต่พอรายการออนแอร์ไปแล้วคนดูชอบ หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะซินดี้และทีมงานใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ครีเอทเนื้อหาให้โดนใจคนดูให้สมกับที่ทุกคนเฝ้ารอการกลับมาของซีซั่นนี้ ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้แต่ละตอนที่ออนแอร์ เรียกว่าต้องเตรียมงานกันอย่างหนักจริงๆ และตอนนี้ในรายการเหลือผู้เข้าแข่งขันเพียงไม่กี่คนที่จะต้องมาฟาดฟัน เพื่อให้ชนะใจกรรมการและผ่านเข้ารอบให้ได้ บอกได้คำเดียวว่าตอนที่เหลือเข้มข้นมาก อยากให้แฟนๆ ติดตามกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะสามารถกำชัยชนะได้เป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ค่ะ"

ติดตามชมสนุกเข้มข้นของรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 ทุกคืนวันพุธ เวลา 20.00 น. ทางช่องฟ็อกซ์ไทย (Fox Thai) ผ่าน ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 246, เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์, ทีโอที ไอพีทีวี หมายเลข 303, กู๊ดทีวี หมายเลข 48 และ ทุกวันศุกร์เวลา 21.00 น. ทางช่อง GMM25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FoxTVAsia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้