บอย ปกรณ์ สายเปย์ ทุ่มแจกคูปองแคชแบ็ค หยอดมุกเรียกเสียงฮาในงาน Watsons Cash Back ช้อปสะใจ...ได้เงินคืน

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
นับว่าเป็นการเปิดตัวที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทั่วทั้งบริเวณหน้าตึกสิรินรัตน์ ถ.พระรามสี่ เลยทีเดียวสำหรับงานเปิดตัวโปรโมชัน Watsons Cash Back ช้อปสะใจ...ได้เงินคืน จาก วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ได้หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ด้วยการร้องเพลงโชว์ลูกคอบนเวที พร้อมทั้งยังเชิญชวนเหล่าแฟนคลับและผู้ที่สัญจรไปมาเล่นเกมเพื่อชิงรางวัล Cash Back ที่วัตสันจัดมาให้กันไปอีก มากไปกว่านั้นยังแจกคูปอง Cash Back ร่วมกับคุณแพท-นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย

เปิดงานแบบยิ่งใหญ่ โดยเริ่มจากบอย ปกรณ์ เดินพร้อมขบวนพาเหรดน้องๆ วงโยธวาธิตที่ตั้งขบวนจากสวนเพลินมาร์เก็ตมายังหน้าตึกสิรินรัตน์ สถานที่จัดงาน พร้อมคัลเลอร์การ์ดตั้งธงขึ้นเป็นซุ้ม เพื่อให้หนุ่มบอย ปกรณ์เดินรอดเพื่อขึ้นไปบนเวที โดยหนุ่มบอย ปกรณ์ ก็ปากหวานเหมือนเคย หยอดคำตอบหวานๆ เอาใจผู้บริหารวัตสัน เมื่อพิธีกรถามถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวโปรโมชันในวันนี้ โดยบอย ปกรณ์ ตอบว่า "ดีใจและประทับใจที่มีคนมารอรับคูปองแคชแบ็คที่หน้าตึกสิรินรัตน์เยอะขนาดนี้ ปกติแล้วผมชอบช้อปที่วัตสันอยู่แล้ว เพราะมีสินค้าครบทุกอย่าง อยากได้อะไรก็มาซื้อได้ แล้วยังมีแคมเปญดีๆ ตอบแทนลูกค้าตลอด อย่างเช่นพระเอกของวันนี้ กับโปรโมชัน วัตสันแคชแบ็คครับ"

หลังจากนั้นได้มีการเล่นเกมตอบคำถามบนเวทีเพื่อให้แฟนคลับและผู้คนที่สัญจรไปมาขึ้นมาตอบคำถามเพื่อชิงรางวัล แคชแบ็ค พร้อมภาพเซลฟี่คู่บอย ปกรณ์ อย่างใกล้ชิดให้ฟินๆ กันไปเลย ยังไม่จบแค่นี้ ทั้งบอย ปกรณ์ และคุณแพท นวลพรรณ ได้ทำการแจกคูปอง Cash Back เพิ่มไปอีกด้วยการยิงคูปองออกมาจากเครื่องเป่ากระดาษ ให้ผู้ร่วมงานได้นำไปใช้เป็นส่วนลดที่ร้านวัตสันได้ทันทีหลังจากงาน

โดยโปรโมชั่น Watsons Cash Back ช้อปสะใจ...ได้เงินคืน มีสินค้าร่วมรายการหลากหลายให้ขาช้อปได้ช้อปกันอย่างจุใจ โดยสามารถสังเกตผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการได้จากสติ๊กเกอร์ Watsons Cash Back ที่ติดอยู่บนสินค้า ซึ่งระบุมูลค่าของ Cash Back เป็นคูปองใช้แทนเงินสดที่จะได้รับคืนเพื่อใช้ในครั้งต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ