Line Up Bollywood Blockbuster สุดยอดภาพยนตร์อินเดียพันล้าน ช่อง8 ประจำเดือน ตุลาคม 2561

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
เปิดประสบการณ์ใหม่ บนหน้าจอโทรทัศน์ ด้วยทัพ หนังฟอร์มยักษ์ จัดหนัก จาก BOLLYWOOD การันตีคุณภาพ และความสนุกทุกเรื่อง ด้วยรายได้ถล่ม BLOCKBUSTER ในประเทศอินเดีย ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้าน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง8 #ดูช่อง8กดเลข27

On-air Date : October 6, 2018

Name : SATYAGRAHA "แผนปฏิวัติล้างแผ่นดิน"

Synopsis :

เรื่องเจ็บปวดที่เกิดกับชายหนุ่มผู้ความทะเยอทะยานได้เปิดตาเขาให้เห็นระบบการฉ้อโกงในอินเดีย เขาได้ร่วมมือกับผู้ยึดอุดมการณ์ตามวิถีคานธีท่านหนึ่ง ในการจุดฉนวนการประท้วง ซึ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นในภายหลัง โดยมีนักการเมืองผู้จ้องทำลายพวกเขาเป็นศัตรู เรื่องราวการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนชนชั้นกลางเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยจึงเริ่มขึ้น

On-air Date : October 13, 2018

Name : INKAAR "หักเหลี่ยม พิศวาส"

Synopsis :

การแข่งขันในหน้าที่การงานระหว่าง ราอูล และ มายา เริ่มเข้มข้นขึ้นเมื่อมายาฟ้องราอูลฐานล่วงละเมิดทางเพศ คณะกรรมการสอบสวนจะต้องฟังความทั้งสองข้างผ่านเรื่องราวหลอกลวง การกล่าวโทษ และค้นหาว่าใครที่เป็นคนพูดความจริง

On-air Date : October 20, 2018

Name : ROCKY HANDSOME "สุภาพบุรุษสุดเดือด"

Synopsis :

การผจญภัยของหนุ่มผู้มีความอาฆาต ผู้ซึ่งทำการอาละวาดล้างแค้น เมื่อมีคนที่เขาห่วงใหญ่ถูกลักพาตัวไป ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ ที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพุ่งพล่าน และแฝงไปด้วยอารมณ์ซึ้งของความสัมพันธ์ระหว่าง พ่อที่ไม่เคยมีลูกสาว และ ลูกสาวอายุ 7 ขวบ ที่ไม่เคยมีพ่อ

On-air Date : October 27, 2018

Name : SHIVAAY "ไต่ระห่ำล่าเดนนรก"

Synopsis :

เรื่องราวของคนไม่ธรรมดา ในสถานการณ์ไม่ธรรมดา Shivaay คือ นักปีนเขาหิมาลัย เด็กหนุ่มที่เท่ เด็ดเดี่ยว ชำนาญ คล่อแคล่ว โง่เขลา เป็นคนที่ไร้เดียงสา จนกลายเป็น นักทำลาย เมื่อจำเป็นที่จะต้องปกป้องครอบครัว นักปีนเขาที่รักการเสี่ยงตาย เขามีความสุขกับการใช้ชีวิตเรียบง่ายกับการเป็นครูฝึกปีนเข้าหิมัย จนกระทั่งถูกผลักให้ออกจากพื้นที่ที่คุ้นเคย เพื่อปกป้องครอบครัว

ท้าทายทุกฝีก้าว เขาต้องใช้ทุกอย่างในชีวิตเพื่อต่อสู้กับปีศาจร้าย คนร้ายที่ไม่เปิดเผยหน้ากระจายอยู่ในทุกมุมโลก เขาถูกผลักให้สู้การต่อต้านลัทธิทำล้ายล้าง ด้วยการเป็นนักทำลายล้างเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?