“สน” สุดแฮปปี้ รับบท “หมอปั๊ป” ปากร้ายกวนโอ๊ย!!! ใน “มารร้ายคู่หมายรัก”

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๖
กระแสแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์ "มารร้ายคู่หมายรัก" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่สร้างจากนิยายสุดฮิต โดย "อัญชรีย์" กับการโคจรครั้งแรกของพระเอกสุดฮอต "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" และนางเอกสาวสวย "มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์" แต่เคมีพุ่งทะลุจอ ทำเอาแฟนๆ ฟินหนัก โดยเฉพาะ "สน" หมอหล่อ ปากร้าย สุดกวน ที่เล่นได้ถึงบทบาท ตีบทแตกกระจุย จนสาวๆ อินสุดๆ อยากต่อคิวรักษากับ "หมอปั๊ป" เลยทีเดียว

"สน" เผยว่า "รับบท "หมอปั๊ป" หมอปากร้าย กวนโอ๊ย พูดจาขวานผ่าซาก เพราะเป็นคนชัดเจน ว่ากันตามถูกตามผิด ก็มีความคล้ายกับตัวผม เห็นผมนิ่งๆ เงียบๆ แต่จริงๆ มีความกวน เฮฮา เข้าถึงง่ายนะครับ อยากเล่นบทแบบนี้มานานแล้ว ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้กวนใครเลย เป็นการพลิกคาแรคเตอร์ ซึ่งการเล่นเป็นหมอผมว่าก็ไม่ได้ยากมาก เพราะเราก็เคยไปหาหมอ ได้เห็นว่าหมอต้องพูดยังไง มีบุคลิกยังไง เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ได้เล่นกับน้องมุก ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับน้อง ทำงานด้วยง่าย ไม่ต้องปรับตัวมาก เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว ทำธุรกิจร่วมกัน น้องตั้งใจทำงานมาก อยากให้ผลงานออกมาดี แต่ก็มีซีนที่ยากอยู่คือซีนที่ต้องทะเลาะกัน ในเรื่องเราเป็นคู่กัด ก็จะมีการต่อปากต่อคำที่แบบต้องเถียงกันเร็วๆ เลยต้องใช้สมาธิเยอะ ก็เจอไปหลายเทคเหมือนกัน ส่วนกระแสก็ดีมากๆ ครับ คนพูดถึงหมอปั๊ปเยอะ ว่าทำไมหมอปากร้ายจัง กัดได้เจ็บมาก กวนโมโหสุดๆ ก็ดีใจที่คนดูชอบและอินกับบทบาทที่เราเล่น ฝากติดตาม "มารร้ายคู่หมายรัก" กันเยอะๆ นะครับ มีจิ้นฟินจิกหมอน รับรองสนุกแน่นอนครับ"

ติดตามชม "มารร้ายคู่หมายรัก" ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

มารร้ายคู่หมายรัก LOVE AT FIRST HATE

https://www.youtube.com/watch?v=sfNXURxuEu8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest