“โจซี่ โฮ” นักแสดงชื่อดัง เตรียมขึ้นคว้ารางวัล Time Machine Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ SITGES แห่งแคว้นกาตาลุญญาของสเปน

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๐
โจซี่ โฮ คือนักแสดงหญิงและผู้สร้างภาพยนตร์มากรางวัลการันตีฝีมือ ซึ่งแสดงนำในภาพยนตร์มาแล้วกว่า 50 เรื่อง และสร้างชื่อด้วยรางวัลหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม The Supreme Best Supporting Actress ในงานประกาศผลรางวัล PIFFA Awards ประจำปี 2560 จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง "In The Room" และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมอันทรงเกียรติจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ SITGES แห่งแคว้นกาตาลุญญาของสเปน ครั้งที่ 43 หลังฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง "Dream Home" เมื่อปี 2553

สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของโจซี่ที่ได้รับการยอมรับเช่นกัน มีทั้ง:

- 2560 รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมของเทศกาลภาพยนตร์ Profima International Film Fest and Awards 2017 จากภาพยนตร์ "In The Room"

- 2557 รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมของงาน HK TVB Anniversary Awards ด้วยบทบาทใน "Tomorrow Is Another Day" (ภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์)

- 2554 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในงาน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 30 จากภาพยนตร์เรื่อง "Dream Home"

- 2553 รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ SITGES แห่งแคว้นกาตาลุญญาของสเปน ด้วยผลงานในภาพยนตร์ "Dream Home"

- 2548 ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในงาน Hong Kong Golden Bauhinia Awards ครั้งที่ 10 จากภาพยนตร์เรื่อง "Butterfly"

- 2547 รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 23 จากภาพยนตร์เรื่อง "Naked Ambition"

โจซี่ ถือเป็นนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าเพียงคนเดียวนอกฮ่องกง ที่ได้แสดงภาพยนตร์ทั้งในเอเชียและยุโรป การมอบรางวัลดังกล่าวเกิดขึ้นในห้วงเวลาอันสำคัญในอาชีพของโจซี่ ในขณะที่เธอกำลังมองหาการผลิตเนื้อหาภาพยนตร์ที่สะท้อนคุณค่าสำคัญ นอกจากนี้ยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่วงการสื่อสารมวลชนยุคใหม่มีการเปิดกว้างมากขึ้น จนทำให้ผู้ที่มีโอกาสมีส่วนร่วมในโปรเจกต์ใหญ่ ๆ นั้นมีความหลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians หรือในชื่อไทยว่า "เหลี่ยมโบตั๋น" ยังครองตำแหน่งภาพยนตร์ทำเงินของบ็อกซ์ ออฟฟิศอย่างเหนียวแน่น ถือเป็นช่วงเวลาของโจซี่ที่จะได้เจิดจรัส

นักแสดงหญิงรายนี้มีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น ทั้งแฟนผลงานภาพยนตร์และผลงานเพลง โดยโจซี่ได้กล่าวถึงแฟน ๆ กลุ่มนี้ว่า "ดิฉันรักความอาร์ตของแฟนคลับ พวกเขาเป็นคนประเภทที่จะเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ จากนั้นก็พร้อมลุยคอนเสิร์ตของดิฉันต่อ พวกเขาเจ๋งจริง"

เกี่ยวกับ SITGES

SITGES – เทศกาลภาพยนตร์จินตนิมิตนานาชาติแห่งกาตาลุญญา เป็นเทศกาลภาพยนตร์แฟนตาซีอันดับหนึ่งของโลก ขณะเดียวกันก็เป็นตัวแทนการแสดงออกทางวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อสื่อมากที่สุดในแคว้นกาตาลุญญาของสเปน เทศกาลภาพยนตร์ SITGES ก่อตั้งขึ้นในปี 2511 เพื่อกระตุ้นให้เกิดการพบปะ การจัดนิทรรศการ การนำเสนอ และการฉายภาพยนตร์แฟนตาซีจากทั่วทุกมุมโลก

เทศกาลภาพยนตร์ SITGES เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าดาราระดับแนวหน้าของวงการฮอลลีวูด โดยมีนักแสดงภาพยนตร์ ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ชั้นนำเข้าร่วมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเควนติน ทารันติโน่, เซอร์ แอนโทนี ฮ็อปกินส์, โจดี้ ฟอสเตอร์, พอล เวอร์โฮเว่น, ราล์ฟ ไฟนส์, จอร์จ เอ. โรเมโร, คาเมรอน ดิแอซ, วิกโก มอร์เทนเซน, เบลล์, ดิโน เดอ ลอเรนติส, กิเยร์โม เดล โตโร, วิลเลียม ฟรียด์กิน, ซูซาน ซาแรนดอน และอื่น ๆ เทศกาลนี้ดึงดูดความสนใจจากสื่อมวลชนหลากหลายสำนักอย่างต่อเนื่องทุกปี

ประวัติบน IMBD: https://www.imdb.com/name/nm0387319/

เว็บไซต์: josieho.com

อินสตาแกรม: @Josiehochiu

~ติดต่อขอสัมภาษณ์โจซี่ โฮ ได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่าง ~

แคนาดา: Niki Papaioannou, Principal, NIKI INC., อีเมล: [email protected] ; สหรัฐอเมริกา: Mike Liotta, Vice President, อีเมล: [email protected] . TRUE PUBLIC RELATIONS; ฮ่องกง: Michelle Leung อีเมล: [email protected] , อีเมลสำรอง: [email protected] ; ญี่ปุ่น: Elli Shibata อีเมล: [email protected] , Noriyuki Okoshi อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ