“โบว์ลิ่ง ปริศนา” ยัน!ไม่ทิ้งงานละคร พร้อมลุยพิธีกร “อึ้งทึ่งเสียว”

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
ช่วงนี้แฟนๆถามหากันยกใหญ่ เพราะคิดถึ๊งคิดถึง สาวสวย โบว์ลิ่ง ปริศนา กัมพูสิริ นางเอกช่อง 8 ว่าหายหน้าหายตาไหน เพราะไม่ค่อยเห็นบทบาทในละครซะเท่าไหร่ จนหลายคนแอบสงสัยว่า สาวโบว์ลิ่งจะทิ้งงานละครไปซะแล้ว!! งานนี้ได้เจอเจ้าตัวเลยต้องรีบถามข่าวกันด่วนๆ

โบว์ลิ่ง ปริศนา "ยังค่ะยัง โบว์ลิ่งไม่ทิ้งงานละครแน่นอน ที่เตรียมจ่อลงจอเร็วๆนี้ก็จะมีเรื่อง มัจจุราชฮอลิเดย์ ทางช่อง8 ส่วนช่วงนี้นอกจากละครแล้ว โบว์ลิ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนาม ของรายการอึ้งทึ่งเสียว ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา18.45-19.50 น.และวันอาทิตย์ 13.35-14.35 น. ทางช่อง 8 เรื่องไหนที่ว่าเด็ด หวาดเสียว โบว์ลิ่งตะลุยไปทั่วทุกภาค ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สนุกมากๆ เพราะได้เจอเรื่องราวแปลกๆสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆจนบางครั้งเราเองไม่เคยรู้เลยว่ามีอยู่ในประเทศไทยด้วย เรียกว่าทุ่มสุดตัวเลยค่ะ เพื่อเอาของดีมาฝากคุณผู้ชมถึงหน้าจอ ยังไงถ้าใครคิดถึงโบว์ลิ่งก็สามารถติดตามชมรายการอึ้งทึ่งเสียวกันได้นะคะ รับรองไม่มีผิดหวัง ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้โบว์ลิ่งด้วยนะคะ"

สามารถติดตามรายการ อึ้งทึ่งเสียว ทุกวันเสาร์ เวลา18.45-19.50 น. และวันอาทิตย์ 13.35-14.35 น. ทางช่อง 8 หรือ ติดตามย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/thaich8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest