ลุงกัน-สิทธิโชค เปล่งพานิช ควง หลานเรย์-ศิรวิชญ์ เปล่งพานิช ชวนครอบครัวเซเลบชื่อดังบุกตะลุยความสนุกในงาน “Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ” 5-7 ตุลาคม 2561 ณ ลานเมกาพลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๒๒
ครั้งแรกของ กัน-สิทธิโชค เปล่งพานิช เลยก็ว่าได้ที่วันนี้ควงคู่หลานชายสุดหล่อ น้องเรย์-ศิรวิชญ์ เปล่งพานิช หัวแก้วหัวแหวนของครอบครัวเปล่งพานิช มาร่วมงานอีเว้นท์ต้อนรับปิดเทอมที่ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมด้วยพันธมิตรผนึกกำลังนำความสุข รอยยิ้มพร้อมด้วยเสียงหัวเราะมาต้อนรับปิดเทอมให้น้องๆเปิดโลกจินตนาการ และตื่นเต้นไปกับการผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติในงาน Major Cineplex presents Pirate Kingdom ผจญภัยเกาะมหาสมบัติ พบกับ กิจกรรมความมันส์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสุดหรรษา ท้าทายจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมต่างๆภายในงาน รวมทั้งสนุกสนานกับการผจญภัยในดินแดนโจรสลัดที่ต้องร่วมกันปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยกันตามล่าหาขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติแห่งนี้

ภายในงานได้เนรมิตลานเมกาพลาซ่า ศูนย์การค้าเมกาบางนา ให้เป็นดินแดนแห่งความสนุกที่น้องๆจะได้มาสวมบทบาทเป็นโจรสลัดตัวน้อยผจญภัยล่าขุมทรัพย์บนเกาะมหาสมบัติ และตื่นตาตื่นใจไปกับเรือโจรสลัดสูงกว่า 7 เมตร ที่เก็บซ่อนขุมสมบัติไว้ให้น้องๆได้ขึ้นไปพิชิตที่ลอยอยู่ท่ามกลางทะเลบอลขนาดมหึมา เมื่อถึงเวลาแห่งความสุข ลุงกัน-หลานเรย์ เปล่งพานิช ได้ชวนครอบครัวเซเลบริตี้จาก 7 ตระกูลดัง อาทิ วิภาวี คอมันตร์ และน้องธิ-น้องดา, อภิชญา-เพิ่มศักดิ์ ไกรฤกษ์ และน้องที-น้องทิป, นภัสดล หวั่งหลี และน้องเมษา-น้องพฤก, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล และน้องล็อตโต้, ปัทมน (อดิเรกสาร) สุริยะ ที่มาพร้อมลูกสาวทั้ง 3 คน น้องเทต-น้องเธมส์ -น้องไทน์, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี และน้องไทม์ พร้อมด้วย ปิติภัทร สารสิน ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกรคนเก่งของงานได้จูงมือพาน้องดีดี-ภาพีร์ และ น้องจีดี-รพีภา สารสิน มาร่วมสนุกไปด้วยกัน

เริ่มต้นความสนุกที่โซนแรก นักผจญภัย น้องเรย์สนุกไปกับการพิชิต 8 ฐานแสนสนุก ไม่ว่าจะเป็น ฐานไพเรทน้อยนักผจญภัย by ChokiChoki , ฐานวงล้อเสี่ยงทาย by Pentel, ฐานไพเรทโบว์ลิ่ง by Blu-O Rhythm & Bowl, ฐานหยอดลงหลุมขุมสมบัติ by TMB Bank, ฐานหมึกยักษ์จอมวายร้าย by Calbee, ฐานไข่มหาสมบัติby MChannel, ฐานโยนห่วงมหาสนุก by Honda และฐานหนูน้อยริมโบ้ร็อค by Greater Pharma ซึ่งน้องเรย์บอกว่าต้องเล่นให้ครบทั้ง 8 ฐาน เพื่อสะสมตราประทับให้ครบ อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Kids Cinema ฟรี 1ปี! ทั้งครอบครัว แถมได้ลงไปเล่นในทะเลบอลยักษ์เพื่อลุ้นหาขุมสมบัติอีก 1ต่อด้วย

จากนั้นน้องเรย์ก็ชวนพี่ๆสื่อมวลชนไปที่โซนที่ 2 นักประดิษฐ์ สำหรับโซนนี้น้องเรย์ และเซเลปรุ่นจิ๋วได้ลงมือทำหมวกโจรสลัดกันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งได้วาดรูประบายสีตกแต่งหมวกของตัวเองตามความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการอย่างเต็มที่

มาถึงโซนสุดท้าย โซนที่ 3 นักคิด-นักเขียน น้องเรย์ พาทุกคนไปพบกับ น้องต้นหลิวคนดังแห่งเพจเรไรรายวัน ที่เชิญชวนให้เพื่อนๆมาเปิดโลกจินตนาการโดยการเขียนบันทึกในหัวข้อ "จินตนาการของฉัน: เมื่อเปิดหีบสมบัติขึ้นมาจะเจอะอะไร" หากน้องคนไหนเขียนได้ประทับใจน้องต้นหลิว หลังจบงานก็รับรางวัล บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 10 ที่นั่ง 1 รางวัล และ Doraemon Bucket Set Limited Edition จากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมประกาศนียบัตร ไปเลย

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวที ที่หมุนเวียนมาสร้างความสุขแสนประทับใจให้น้องๆ อีกมากมาย อาทิ การแสดงมายากล, โชว์โบโซ่บิดลูกโป่งแฟนซี และเพลิดเพลินไปกับโชว์สุดพิเศษต่างๆที่ยกขบวนความสนุกสนานมาสร้างสีสันในงาน พร้อมรับรางวัล และของที่ระลึกมากมาย

ติดตามข่าวสารความบันเทิงเพื่ออัพเดทหนังดัง และกิจกรรมดีดีที่มีมาให้ลูกค้าคนพิเศษของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ครั้งต่อไป ได้ที่ www.majorcineplex.com และเพื่อความสะดวกในการเช็ครอบหนัง, ซื้อตั๋ว, จองตั๋วล่วงหน้า พร้อมดูตัวอย่างหนังที่กำลังจะเข้าฉาย และอัพเดทโปรแกรมหนังเข้าฉายได้ที่แอพพลิเคชั่น Major Movie Plusสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store สำหรับระบบ IOS และ Google Play สำหรับระบบ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest