“เอิ้นขวัญ – เน็ค ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการ ในกิจกรรม 'ทุกความสุข ยิ่งใหญ่เสมอ เพื่อน้องคนพิเศษ ปี 5”

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
เอิ้นขวัญ - ศรัญญา มะหาวงค์ และ เน็ค - นฤพล ใยอิ้ม ศิลปินสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทั้งแสดงมินิคอนเสิร์ตสร้างสีสันและมอบความบันเทิงสุดพิเศษแก่น้องๆ ผู้พิการและด้อยโอกาสจากกว่า 40 มูลนิธิ จำนวนกว่า 1,200 คน ในกิจกรรม "ทุกความสุข ยิ่งใหญ่เสมอ เพื่อน้องคนพิเศษ ปี 5" นอกจากนี้ยังมีนักเรียนและนิสิตนักศึกษาที่กาลังศึกษาหรือสนใจด้านดนตรีและศิลปะการแสดง จากกว่า 20 สถาบัน มาร่วมชมการแสดงในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นการเปิดโลกทัศน์และประสบการณ์การเรียนรู้จากการรับชมการแสดงระดับโลก ทั้งในด้านเทคนิคการแสดง การจัดฉาก องค์ประกอบ รวมถึงโปรดักชั่น อันจะเป็นแรงบันดาลใจและต่อยอดด้านการศึกษาในอนาคตได้ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขและความสนุกสนาน ทั้งจากศิลปิน เจ้าหน้าที่ และเด็กๆทุกคนกิจกรรม 'ทุกความสุข ยิ่งใหญ่เสมอเพื่อน้องคนพิเศษ' ต่อเนื่องเป็นปี 5 เป็นกิจกรรมที่ธนาคารกรุงเทพได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้น้องผู้พิการและด้อยโอกาส ได้ชมการแสดงระดับโลกเช่นเดียวกับบุคคลทั่วไป โดยในครั้งนี้ได้นำชมการแสดงบัลเลต์คลาสสิก เรื่อง 'ตำนานพญาหงส์และลูกเป็ดขี้เหร่ (The Legend of Swan Lake and Ugly Duckling)' รวมถึงได้เชิญชวนพนักงานอาสาสมัครจากธนาคารกรุงเทพ เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่น้องๆ ตั้งแต่การต้อนรับ อำนวยความสะดวก ตลอดจนจัดเตรียมอาหารและกิจกรรมสันทนาการสาหรับน้องๆ ในระหว่างร่วมชมการแสดง

เอิ้นขวัญ - ศรัญญา มะหาวงค์ เปิดเผยว่า

"รู้สึกยินดีมากเลยค่ะที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ ผู้พิการและด้อยโอกาส การได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของน้องๆ ทำให้เรารู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวันนี้ที่ได้มอบโอกาสแห่งรอยยิ้มให้กับเด็กๆค่ะ "

เน็ค - นฤพล ใยอิ้ม เปิดเผยว่า

"ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆในวันนี้ จริงๆผมชอบร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมแบบนี้อยู่แล้วครับเพราะสิ่งที่เราได้กลับมาไม่ใช่เงินทอง แต่เป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราของเด็กๆที่สนุกไปกับเพลง และการแสดงบนเวทีของเรา ซึ่งผมรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้มีค่ามากกว่าเงินทองอีกครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ