เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่ไม่เคยว่างรัก หันจับธุรกิจเบื้องหลัง

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๖
ขึ้นชื่อว่า เปิ้ล ไอริณ ศรีแก้ว ดาราสาวเซ็กซี่ที่ไม่เคยพักรัก ชนิดหัวบันไดไม่เคยแห้ง ล่าสุดเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มต่างชาติดีกรีแพทย์ แว่วๆตอนนี้ก็มีหนุ่มต่างชาติมาดามใจเรียบร้อย อีกทั้งตอนนี้ยังผันตัวเองจับธุรกิจเบื้อหลังนั่งแท่นผู้กำกับซะเอง

"ตอนนี้โสด แต่ไม่สนิท เพราะเราก็มีตัวเลือกเยอะเหมือนกัน กับความรักครั้งล่าสุดที่เปิดตัวไป ตอนนี้เลิกขาดแล้ว ตอนแรกเปิ้ลก็อยากแต่งงานแล้วนะ อยากสร้างครอบครัว แต่พอมารู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วเขามีผู้หญิงมากมาย มีทั้งที่จับได้และจับไม่ได้ ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงไทยไง เจอแฟนเจ้าชู้แบบนี้ใครจะทนไหว เปิ้ลเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาก่อน เขาก็ตามง้อนะ จะซื้อรถ ซื้อบ้าน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่เปิ้ลมาคิดดูแล้วต้องมาใช้ผัวร่วมกับคนอื่นก็คงไม่ไหว

ตอนนี้ขอโสดดีกว่า พอโสดแล้วรุ่งมีงานเข้ามาทันที ตอนนี้เปิ้ลหันมาทำงานด้านเบื้องหลัง ประเดิมงานโฆษณาให้กับ "จิรกรคลินิก" คิดคอนเซ็ปท์เองทุกอย่าง กำกับเอง เลือกนักแสดงเอง เขียนบทเอง พอได้มาจับงานตรงนี้แบบเต็มๆรู้สึกมันสนุกดีนะได้ใช้ความสามารถจริงๆสักที เพราะเปิ้ลเรียนจบทางด้าน Artมาเหมือนกัน

และก็เป็นกูรูด้านความงาม ศัลยกรรมเขียนลงในเพจความงาม jirakornpremium ให้ความรู้เรื่องศัลยกรรม ที่ผ่านมาเปิ้ลอยู่กับวงการศัลยกรรมมาตลอด มีผิดพลาดก็หลายครั้ง เปิ้ลไม่เคยคิดโทษใครเพราะเราสมัครใจทำศัยกรรมเอง เมื่อมันผิดพลาด เราก็ต้องหาวิธีทางแก้ไขที่ถูกต้อง จึงทำให้เปิ้ลรู้จักกับแพทย์ศัลยกรรมเก่งๆในเมืองไทยมากมาย ถ้าใครมีปัญหาเรื่องศัลยกรรม ความสวยความงาม ก็สามารถพูดคุยกับเปิ้ลได้ที่เพจนี้เลย

ส่วนงานภาพยนตร์ตอนนี้เตรียมงานพร้อมไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เร็วๆนี้คงได้เปิดกล้อง" เปิล ไอริรณ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด