ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร "สาปกระสือ" ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 8 - วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 9)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561

ระหว่างสำรวจปราสาท นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) เหมือนโดนมนต์สะกด จู่ๆ ก็ยื่นมือให้ พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) พอทั้งคู่จับมือกัน เกิดฟ้าผ่าตรงยอดปราสาท เหมือนส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง ด้าน ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) เห็นทั้งคู่จับมือกัน ก็รู้สึกไม่พอใจ ทันใดนั้น ก็มีฟ้าผ่ามาตรงบริเวณนลินและพลเพิ่ม แล้วเกิดแผ่นดินไหวขึ้น ทุกคนวิ่งหนีกันวุ่นวาย พอเหตุการณ์สงบ ทุกคนก็พบว่านลินและตฤณฤทธิ์หายไป จึกแยกออกกันตามหา

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 10)

ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561

หลังจากที่ ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) และ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) พลัดหลงกับกลุ่มพลเพิ่ม ทำให้นลิน และตฤณเดินวนเวียนอยู่ในปราสาท แต่ที่น่าแปลกก็คือ เวลาเหมือนหยุดนิ่ง ตฤณได้เห็นขบวนเสลี่ยง จึงรีบวิ่งออกไปดู และถามชายชุดนักรบโบราณว่า ที่นี่เค้ามีการแสดงโชว์หรือ ทันทีที่ชายนักรบหันมา ตฤณถึงกับอึ้ง เพราะบุรุษผู้นั้น หน้าเหมือนตนมาก เกิดคำถามมากมายในหัว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 11)

ออกอากาศวันพุธที่ 10ตุลาคม 2561

หลังจากออกจากปราสาทได้ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) หลับไปด้วยความเหนื่อย แต่แล้ว นลินก็รู้สึกกระสับกระส่าย เจ็บที่คอ เหมือนจะถอดหัว แต่ต้องข่มอาการไว้ ในที่สุด นลินทนไม่ไหว วิ่งออกไปในป่า ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) พลเพิ่ม(ตั๊ก-นภัสกร) เห็นจึงวิ่งตาม ด้านนลิน ในร่างกระสือ กำลังกินงูด้วยความหิวณาน (ปราบต์ ปฎล) ผู้มีวิชาที่ออกมาช่วยตามหา เกิดเห็นร่างนลินที่นอนไร้ศรีษะในพุ่มไม้ ระหว่างที่ทุกคนกำลังจะมาเจอร่างนลินที่มีแต่ตัว ดันมีคนเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 12)

ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 11 ตุลาคม 2561

หลังจากที่ ชลันตี (ต่าย-เพ็ญพักตร์) และ นวล (หยา-จรรยา) รู้ว่า นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) กำลังจะตกอยู่ในอันตราย เพราะถึงคืนที่จะกลายร่างเป็นกระสือ ชลันตีและนวล จึงตัดสินใจออกจากบ้านเข้าป่ามาตามหานลิน และช่วยนลินแก้ไขสถานการณ์ไว้ได้ทัน จึงยังไม่มีใครรู้ว่านลินเป็นกระสือ ด้าน กวิตา (พิม-พิมพ์จันทร์)ที่ตื่นนอนตอนเช้า เห็นร่างกายนลินช้ำไปทั้งตัว เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนลิน

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 13)

ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 12 ตุลาคม 2561

นักท่องเที่ยว ทยอยมาคืนกุญแจห้องให้กับ โฉมศรี (เดือน-ไปรมา) และ ฉัตรฉาย (มิ้น-ลลิตา) เพราะผิดหวังที่รู้ว่า พวกโฉมศรีหลอกให้มาดูกระสือ ทั้งที่เป็นกระสือปลอม พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) มาหา กำนันสิน(เวนย์ ฟอลโคเนอร์) ที่บ้าน เพื่อคุยเรื่องนักท่องเที่ยวที่กลับออกจากหมู่บ้าน เพื่อที่พลเพิ่มจะได้ดำเนินตามแผนลักลอบขนของเก่าได้อย่างสะดวก แต่กำนันสินบอกว่า ยังมีอีกหนึ่งอุปสรรค นั่นคือ ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) ที่กลับเข้ามาในหมู่บ้านอีกครั้ง พลเพิ่มจึงสั่งให้กำนันสินจับตาดูตฤณฤทธิ์

ติดตามชมละคร "สาปกระสือ" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา18.25 น. สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก