เปิดวาร์ปคู่ “นาคกะชาย” ในละครแฟนตาซี “แก้วกุมภัณฑ์” เฟริสท์-ภาราดา ถูกจับจิ้น เพ้นท์-กฤตกานต์

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๒
เปิดตัวออนแอร์เพียงไม่กี่ตอนก็โดนจับจิ้นซะแหละ สำหรับหนุ่มหน้าหวาน เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล ที่มารับบาท อาชาชาย หรือชาย และหนุ่มสุดเข้ม เพ้นต์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช ที่มารับบทบาท นาถภุชงค์ ในละครโรแมนติกคอมเมดี้-แฟนตาซี แก้วกุมภัณฑ์ ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 งานนี้สองหนุ่มจะว่าอย่างไรบ้างกับกระแสจิ้นครั้งนี้.....ไปฟังกันจ้า

เฟริสท์ ภาราดา เผยว่า "ผมยังงงอยู่เลยคครับ ไม่คิดว่าคนดูจะจับเรามาจิ้นกับพี่เพ้นท์ ตอนแรกที่ออนแอร์ไปทุกคนแท็กเข้ามาหาเราในโซเชียลเต็มเลย ซึ่งในบทจริงๆฉากนั้นคือเรามองหน้านาถภุชงค์ด้วยความกลัวมากกว่า เพราะด้วยบุคลิกของเขาแปลกๆ น่ากลัว แต่พอตัดภาพออกมาปุ๊บ อ้าว...กลายเป็นคนดู จับเรามาจิ้นเฉยเลย (หัวเราะ) ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องติดตามชมกันนะครับ"

ด้าน เพ้นต์ กฤตกานต์ เผยว่า "ส่วนตัวผมงงเหมือนกันครับ โดนจับจิ้นกับเฟริสท์ตั้งแต่ออนแอร์วันแรก ของผมนี่มีเพื่อนส่งมาให้ดูว่าในโซเชียลมีคนจิ้นผมกับเฟริสท์นะ (ยิ้ม) อาจจะด้วยฉากตอนแรกที่ออกไปเป็นตอนอาชาชายกำลังกลับไปที่รถแล้วจะล้ม ตัวนาถภุชงค์ก็รีบเข้าไปคว้าตัวเอาไว้ ฉากนั้นเราสองคนต้องมีจ้องหน้ากันด้วย พอคนดูเห็นก็จิ้น สุดท้ายแล้วเราจะคู่กันหรือเปล่าต้องรอติดตามกันนะครับ"

ออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอนก็จับจิ้นกันซะขนาดนี้ แล้วตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร แฟนๆห้ามพลาด!เรื่องราวความสนุกและติดตามบทบาทการแสดงของสองหนุ่ม เฟริสท์ ภาราดา และ เพ้นต์ กฤตกานต์ ในละคร "แก้วกุมภัณฑ์" ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้