GMM25 ตอกย้ำความสำเร็จ ส่ง “ยุทธการปราบนางมาร” เอาใจแฟนแดนมังกร “เต๋า+ใบเฟิร์น” ตื่นเต้น โกอินเตอร์อีกรอบ!

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
หลังจากประสบความสำเร็จจากการส่งละครเรื่อง "แหวนดอกไม้" ไปออกอากาศที่ประเทศจีนพร้อมกันกับการออกอากาศตามเวลาประเทศไทย จนทำให้แฟนคลับชาวจีนติดกันงอมแงม เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและการันตีผลงานคุณภาพอีกครั้ง ช่องGMM25 ก็ไม่รอช้าขอเอาใจแฟนคลับชาวจีน กับว่าที่คู่จิ้นคู่ใหม่ "เต๋า+ใบเฟิร์น" ที่แทคทีมกันมาสร้างความน่ารักพร้อมปฏิบัติภารกิจพิชิตใจสุดเสี่ยง เรียกว่าสนุกครบทุกรสแน่นอน โดยจะออกอากาศที่ประเทศจีนพร้อมประเทศไทย เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25 และ "อ้ายฉีอี้" (iQIYI), "บิริบิริ"(Bilibili) และ "โยวคู่" (Youku)

"ยุทธการปราบนางมาร" เป็นเรื่องราวของ "รัมภาภัสร์ หรือ รัมภา (ใบเฟิร์น) บอสสาวจอมโหดสายเหวี่ยงวีนที่ต้องมาปะทะคารมกับเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อน ยุทธการ (เต๋า ) แต่ทุกครั้งที่รัมภาภัสร์เจอปัญหาและอุปสรรคจากการทำงานยุทธการก็จะยื่นมือเข้ามาช่วยรัมภาภัสร์แก้ไขได้เกือบทุกครั้ง และด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหวต่อกัน แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น จนทำให้รัมภาภัสร์ไล่ยุทธการออกจากงานและห้ามยุทธการเข้าใกล้เธอโดยเด็ดขาด งานนี้ยุทธการจะปราบพยศนางมารอย่าง รัมภาภัสร์ ให้กลายเป็นนางฟ้าสมชื่อ ด้วยวิธีไหน การันตีความสนุกด้วยผู้กำกับฝีมือดี กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

โดยหนุ่มเต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พูดถึงความรู้สึกที่ละคร ยุทธการปราบนางมาร ไปออกอากาศที่จีนว่า "ดีใจมากๆ ครับ เพราะแฟนๆ ชาวจีนที่เป็นแฟนคลับผมเขามีมาเม้นท์ถามตลอดเลยตอนถ่ายทำว่าจะได้ดูตอนไหน ซึ่งตอนนี้ก็จะได้ดูกันแล้ว และเป็นการดูแบบสดๆ พร้อมกันกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย เอาเป็นว่าอยากให้มาลุ้นไปพร้อมๆ กันครับ มาดูว่าผมจะความกะล่อน ขี้อ้อน แค่ไหน อยากให้ดูกันเยอะๆ นะครับ"

ฟากนางเอกใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็ดีใจไม่แพ้กัน "ดีใจมากๆ เช่นค่ะ ที่ละครจะได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน เพราะคนจีนน่ารักอบอุ่น เพราะเฟิร์นเองก็มีแฟนคลับชาวจีนติดตามกันบ้าง ตั้งแต่เล่นหนังเรื่อง สิ่งเล็กๆฯ จนมาละครเรื่อง หลงไฟ เฟิร์นเองก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนให้ความเอ็นดูเรา ติดตามผลงานเรามาจนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ฝากอีกบทบาทหนึ่งของเฟิร์นในเรื่อง ยุทธการปราบนางมาร ด้วยนะคะ อาจจะโหวกเวกโวยวายหน่อยๆ ก็ลองดูนะคะ ฟีตแบค คอมเม้นท์ถามมาทางอินสตาแกรมเฟิร์นได้เลยค่ะ อ่านทุกคอมเม้นท์แน่นอน"

ติดตามชมตอนแรกของละครเรื่อง "ยุทธการปราบนางมาร " ได้ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4