“กล้วย อาร์สยาม” ฉลองวันเกิดเลี้ยงอาหารเด็ก โรงเรียนธรรมจาริณี ชวน “ลาล่า หญิง-ธิติกานต์” ร่วมมอบความสุขให้เด็กด้อยโอกาส

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๘
ถือฤกษ์ดีช่วงวันเกิดที่ผ่านมา ศิลปินสาวเท่ห์ "กล้วย อาร์สยาม" เจ้าของซิงเกิ้ล "เสียบกลางอก" ทำบุญครั้งใหญ่ที่ โรงเรียนธรรมจาริณี อ. ปากท่อ จ.ราชบุรี ชวนพร้อมชวนเพื่อพ้องในวงการอย่าง "ลาล่า อาร์สยาม" ซึ่งมีวันเกิดใกล้ๆ กัน พร้อม "หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" มาร่วมเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส เรียกว่าอิ่มบุญกันทั่วหน้า

โดย "กล้วย อาร์สยาม" เผยว่า "วันเกิดปีนี้ จริงๆ ก็เหมือนทุกปี ไม่มีอะไรพิเศษ ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเอง เน้นทำบุญ ปล่อยปลา ถวายสังฆทาน แต่พิเศษสุดในปีนี้ คือ ไปเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาสที่ โรงเรียนธรรมจาริณี ที่ อ. ปากท่อ จ.ราชบุรี ที่กล้วยเลือกที่นี้ คือกล้วยเคยมาที่โรงเรียนธรรมจาริณี ทั้งมาทำบุญ และสนทนาธรรมกับแม่ชี เพราะปกติกล้วยมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มีจะเข้าวัด ถือศีลปฎิบัติธรรม กล้วยใช้ธรรมะในการดำเนินชีวิต ซึ่งต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งในวงการและนอกวงการทุกคนที่โอนเงินมาทำบุญ และขอบคุณ พี่ลาล่า อาร์สยาม ซึ่งมีวันเกิดใกล้ๆ กันมามอบความสุขให้กับน้องๆ เช่นเดียวกับ พี่หญิง ธิติกานต์ ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เรียกกว่าอิ่มบุญกันทั่วหน้า "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ