ศิลปิน อาร์สยาม ร่วมตั้งจิต น้อมรำลึก รัชกาลที่ 9

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
ใกล้ถึงวันคล้ายวันสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวง รัชกาลที่ 9พระผู้ทรงเป็นองค์อัครศิลปิน และเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวไทยทุกคน ทำให้ภาพแห่งความทรงจำที่ยังคงประทับอยู่ในหัวใจของศิลปิน อาร์สยาม ที่พร้อมใจตั้งจิตน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ของพระองค์ท่าน เพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกในฐานะลูกของพ่อ และในฐานะพสกนิกรที่เกิดในรัชสมัยของพระองค์...

จ๊ะ อาร์สยาม "ยังจำวันที่พวกเราคนไทยต้องยอมรับกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศได้ดีค่ะ แต่เหตุการณ์สำคัญครั้งนั้นก็ทำให้พวกเรารัก และสามัคคีกันมากขึ้น อย่างในส่วนของศิลปิน-นักร้อง ก็มีการรวมตัวจัดกิจกรรมเพื่อรำลึกถึงพระองค์ท่าน ซึ่ง อาร์เอส เองก็ได้แต่งเพลงพิเศษ "รักพ่อ...ไม่มีวันพอเพียง" ที่ จ๊ะรู้สึกว่าเป็นเพลงที่ไพเราะที่สุดเท่าที่มีส่วนร่วมร้องมา เพราะเนื้อหาทุกคำล้วนแทนใจพวกเราทุกคน ฟังกี่ครั้งก็รู้สึกคิดถึงถึงความเสียสละของพระองค์ท่านมากๆ ค่ะ"

ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม "ใกล้ถึงวันที่คนไทยเคยร้องไห้ร่วมกันทั้งประเทศอีกแล้ว แต่สำหรับเราต้องบอกตัวเองว่า ต้องเข้มแข็ง และให้ดำเนินชีวิตตามแบบที่พระองค์ท่านสอน ทั้งหลักความพอเพียง การมุ่งมั่นทำความดี ความเสียสละเพื่อส่วนรวม ซึ่งทั้งหมดพระองค์ทรงปฏิบัติให้เราเห็นมาตลอด เลยอยากขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยร่วมดำเนินตามรอยเท้าพ่อ เพื่อรำลึกถึงพระองค์ท่านด้วยกันค่ะ"

ลาดา อาร์สยาม "เป็นความภูมิใจที่อย่างน้อย ลาดา ก็ได้เกิดใต้ร่มพระบารมีของ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ได้ทันเห็นพระราชกรณียกิจ และโครงการในพระราชดำริมากมาย ในฐานะเด็กรุ่นใหม่ ก็จะขอสืบสานต่อแนวคิดของพระองค์ท่านเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ"

ร่วมรำลึกถึงพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 กับบทเพลง "รักพ่อ...ไม่มีวันพอเพียง" ได้ทาง Youtube: RSfriends :https://www.youtube.com/watch?v=mpy3IIYTkFc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?