PAUSE ชวนแฟนเพลงมามีทติ้งฟังเรื่องเล่าวันเก่าพร้อมเปิดตัว2ซิงเกิลล่าสุด แทนความคิดถึง

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
ห่างหายจากแฟนมีทติ้งไปนานพอสมควรตั้งแต่เปิดตัวนักร้องอีกคนหนึ่งของวงPAUSE (พอส) ครั้งนี้4สมาชิก เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ,นอ-นรเทพ มาแสง,เอ-พลกฤษณ์ วิรินานุภาพ และ บอส-นิรุจ เดชบุญ จึงชวนแฟนเพลงทั้ง2ยุคมารำลึกความคิดถึง

โดยใช้ชื่อแฟนมีทติ้งสุดเก๋ว่า "PAUSE ทุกอย่าง..แล้วมา ฟังเรื่องเล่าระลึกวันเก่า"ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ณ ร้าน People on Pause ลาดพร้าววังหิน ซอย8 และแฟนเพลงที่หอบความคิดถึงมาเจอกันจนร้านดูเล็กลงถนัดตา

เปิดตัวด้วยคลิปเสียงสัมภาษณ์รายการวิทยุในวันวานอย่าง "ยุทธนาพาเพลิน"ตามด้วยเพลงฮิตในอดีตเรียกน้ำย่อย สลับกับการพูดคุยเล่าเรื่องท้อปซีเครทที่แฟนพอสต้องอ้าปากค้าง รวมถึงพิธีกรสาวเสียงสวย "ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม"ที่วันนี้กระโดดมาจับไมค์ในอีกหนึ่งบทบาทนอกเหนือจากนักร้องคุณภาพ

นอกจากเรื่องเล่าในวันเก่าที่3พี่ใหญ่วงพอสขนมาแชร์ให้แฟนๆฟังแล้ว "เฟ้น"ก็ทำหน้าที่นักร้องข้ามเวลาได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเพลงของพอสในยุคไหนเขาก็ทำหน้าที่เล่าเรื่องผ่านบทเพลงร่วมกับพี่ๆอย่างไม่เคอะเขิน

และมาถึงซีนเปิดตัว2ซิงเกิลล่าสุด "อกหักอย่างเบิกบาน" และ "ประโยคสุดท้าย"2เพลงต่างขั้วอารมณ์ในแบบฉบับของพอส

"อกหักอย่างเบิกบาน"เพลงอกหักที่ "เอ" มือกีต้าร์ของวงลุกขึ้นมาจับปากกาเขียนเพลงอีกครั้ง หลังจากที่ส่งเพลง "ที่ว่าง"ครองใจแฟนเพลงถึงปัจจุบัน โดยแฝงข้อคิดปรัชญาไว้ในเพลง และหวังว่าเพลงนี้จะทำให้ใครก็กำลังจมอยู่กับความเศร้า มองเห็นทางออกหรือได้กำลังใจจากเพลงนี้

"ประโยคสุดท้าย" เพลงที่ได้เพื่อนเก่าอย่าง "บอย-ตรัย ภูมิรัตน"แต่งให้เพื่อให้เป็นของขวัญในการกลับมาของพอสเมื่อ2ปีที่แล้ว กับเรื่องราวที่แทนความในใจของเพื่อนทั้ง3 ส่งต่อไปถึง "โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์"และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่ความในใจเหล่านั้นจะถูกเล่าผ่านเสียงของ "เฟ้น"

ปิดท้ายงานด้วยรอยยิ้มและความรู้สึกจากพอส

"ขอบคุณทุกคนไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรืออยู่ไกล แต่มารวมตัวกันในวันนี้ ถึงแม้ว่าพอสจะเป็นวงดนตรีที่มีอายุมาก แต่ไม่น่าเชื่อว่าครั้งนี้เป็นแฟนมีทติ้งครั้งที่2ของพวกเรา และเป็นครั้งแรกของ 'เฟ้น'จากมีทติ้งครั้งแรกจนถึงตอนนี้2ปีมาแล้ว เฟ้นแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆและมีความพัฒนาขึ้นในทุกๆด้าน ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสเฟ้นและให้โอกาสพอสสำหรับก้าวใหม่ของวงดนตรีเก่าครับ

พอสเป็นวงดนตรีรุ่นเก่า พอสเกิดในยุคที่ไม่ได้มีโซเชียลที่ทันสมัยอย่างในปัจจุบันนี้ และคงเดินทางมาถึงวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีแรงสนับสนุน กำลังใจ จากแฟนเพลง พวกเรา4คนจะไปกันต่อนะ เราจะทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้ดีที่สุด...ขอบคุณครับ" 'นอ'พี่ใหญ่ของวง เป็นตัวแทนกล่าว... สามารถชมมิวสิควิดีโอทั้งสองเพลงของพอสได้แล้ววันนี้ทาง Youtube Channel : Merecordslabel

สามารถดาวน์โหลดเพลง "อกหักอย่างเบิกบาน" และ "ประโยคสุดท้าย" ได้ที่ *492 222 266

และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/pausepage

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @pausefanpage / @merecordslabel

Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDSLABEL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4