ไม่เปียกไม่เลิก!! 'TATTOO COLOUR’ นำทีมศิลปิน จัดเต็มความสนุก ใน 'LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
"GET 102.5" รับประกันความเปียกไปตลอดทั้งงาน กับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า "LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก" ณ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone พัทยา ที่จะจัดความสนุกให้ชาวฮิปได้ฮิปกันแบบเต็มๆ งานนี้สี่หนุ่ม "TATTOO COLOUR" ขอนับถอยหลังความมันส์ไปพร้อมๆ กัน

"ตอนนี้พวกเราซ้อมเพลงเตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว ที่เหลือคือรอขึ้นโชว์อย่างเดียว เหตุผลที่เราต้องมาเจอกันในคอนเสิร์ตนี้ เพราะคนดูจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ได้สัมผัสบรรยากาศเล่นน้ำเย็นๆ ดื่มด่ำกับเพื่อนๆ และสนุกไปกับคอนเสิร์ตจากพวกเราแทททูคัลเลอร์ นอกจากพวกเราแล้วยังมีศิลปินอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น SLOT MACHINE, THE TOYS, THE PARKINSON และ JOEY BOY ได้ยินว่าจะมีกระโดดลงน้ำกันด้วย ของเราก็มีโชว์พิเศษ แต่จะเป็นอะไร ต้องรีบซื้อบัตรแล้วไปเจอกัน รับรองเซอร์ไพรส์แน่นอน 20 ตุลาคมนี้ไปเจอกันนะครับ กับบรรยากาศการดูคอนเสิร์ตที่จะมันส์กว่าทุกครั้งแน่นอน รับประกันเลยทั้งสนุกมันส์ชุ่มฉ่ำครบรส บอกเลยงานนี้ไม่เปียกไม่เลิก ห้ามพลาดเด็ดขาดครับผม"

"LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก" พบศิลปิน "THE TOYS", "THE PARKINSON", "TATTOO COLOUR", "JOEY BOY" และ "SLOT MACHINE" วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 ณ สวนน้ำ Cartoon Network Amazone พัทยา ซื้อบัตรได้ที่ EVENTPOP.ME สามารถนำบัตรมาแลก WRISTBAND เข้าสวนน้ำได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. พิเศษสำหรับ ชาวเก็ท!!! จองบัตรวันนี้ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางGET102.5 ทุกช่วงดีเจ. ช่องทางออนไลน์ www.get1025.com, www.facebook.com/get1025,LineOfficial@get1025 และ IG@get1025

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน