Washed Out และ ODDISEE สองวงดนตรีสุดเจ๋งจากอเมริกา ประกาศเข้าร่วมงาน Maho Rasop Festival (มหรสพ เฟสติวัล)

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๙
เรียกได้ว่ามาแรงไม่หยุดจริงๆ สำหรับงาน มหรสพ เฟสติวัล ที่ล่าสุดได้สองวนดนตรีระดับโลกยืนยันเข้าร่วมงานเพิ่มเติมอย่าง Washed Out (วอช เอาท์) และ Oddisee (ออดิซซี่) เป็นอีกสองวงที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว แต่แอบบอกไว้ก่อนเลยว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีวงดนตรีระดับ Headliner ยังรอประกาศตามมาอีกด้วย !

สำหรับ Washed Out (วอช เอาท์) หรือชื่อของเขาก็คือ Ernest Weatherly Greene Jr. (เออเนสท์ เวทเทอร์ลี่ กรีนนี จูเนียร์) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาเคยได้แสดงใน Pitchfork Music Festival (พิชโฟล์ค มิวสิค เฟสติวัล) ที่เป็นเทศกาลดนตรีของนิตยสารที่ได้รับการชื่นชม ซึ่ง Washed Out มีความเป็นดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ lo-fi (โล ฟาย) ผ่านเมโลดี้ที่ฟังเพลิน ทำให้กลายเป็นที่นิยม จนถูกนิยามว่าเป็นผู้จุดกระแสดนตรีชิลเวฟ ที่ไม่ควรพลาด โดยมีเพลงดังอย่าง Feel It All Around และ New Theory จาก EP Life of Leisure ที่มั่นใจว่าโชว์ของเขาจะมอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน

ตามมาด้วย Oddisee (ออดิซซี่) แร็พเปอร์แถวหน้าของอเมริกา ที่โด่งดังจากคลิป A Colors Show (อะ คัลเลอร์ โชว์) ที่จะดึงศิลปินที่น่าสนใจเจ๋งๆ มานำเสนอผ่านการเล่นสด ซึ่ง ออดิซซี่ เต็มไปด้วยสไตล์การแร๊พเท่ๆ ผสมกับดนตรีกรูฟๆ และครั้งนี้เขามาพร้อมกับกลุ่มนักดนตรีอย่าง Good Compny (กู๊ด คอมพ์นี) ที่พร้อมจะระเบิดโชว์ครั้งนี้ให้ทุกคนได้โยกไปกับไรห์มที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งเพลงแนะนำของเขาคือ Like Really และ OWN APPEAL ที่ใครได้ฟังต่างก็ตกหลุมรักเขากันถ้วนหน้า

อีกหนึ่งวงที่ไม่ควรพลาดในงานนี้คือ Miami Horror (ไมอามี่ เฮอเร่อ) วงอาร์ตป๊อบชื่อดังจากเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย กับสไตล์อีเล็กโทรนิค ซึ่งหลายคนรู้จักเขาจากซิงเกิลที่ชื่อว่า Sometimes และเพลงยังเขายังเคยประกอบเกมดังอย่าง Grand Theft Auto V (GTA 5) ในปี 2013 อีกด้วย ซึ่งเพลงของไมอามี่ เฮอเร่อ จากการส่วนผสมอันยอดเยี่ยมของบีทที่ทั้งแปลกใหม่และชวนให้แด๊นซ์ตาม เตรียมใจให้พร้อมแล้วไปแด๊นซ์กับ Miami Horror กัน !

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเร็วๆ นี้จะมีการประกาศอีกครั้งสำหรับวงระดับโลกที่เข้าร่วมงาน มหรสพ เฟสติวัล ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งตอนนี้ศิลปินที่ประกาศไปแล้วก็เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ อย่าง The Vaccines, DEAN, PREP, Sunflower Bean, Elephant Gym, Rad Museum, Wang Wen, Vacations, Lucie Too, Solitude is Bliss, Gym and Swim, temp., S.O.L.E.

Maho Rasop Festival จะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ณ Live Park พระราม 9 ราคาบัตรปกติ 3,990 บาท บัตรนักเรียนราคา 2,490 และบัตรวีไอพี ราคา 6,990 บาท รวมไปถึงยังมีระบบผ่อนจ่ายได้อีกด้วย สามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/mahorasop2018

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/MahoRasopFestival/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้