สุดฟิน! “คูลเจไปป์-ตั้ม ยกแก๊งค์ สัมผัสทะเลสวย ฟ้าใส กับ คูล เอาท์ติ้ง ครั้งที่13 Sport S’Cite@ เกาะลันตา

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๖
กินหรูอยู่สบาย แถมมันส์สุดเหวี่ยง กับ COOL Outing ครั้งที่ 13 Sport S'ite! Thailand @ เกาะลันตา จ.กระบี่ งานนี้ คูล ฟาเรนไฮต์ พาชาวออฟฟิต กว่า 50 ชีวิต ไปเที่ยวชมความงามของท้องทะเล พร้อมทำกิจกรรมเล่นเกมส์ แข่งกีฬาริมชายหาด ดำน้ำดูปลารอดถ้ำ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ถือเป็นสถานที่สุดอันซีน และ น่าตื่นเต้น สนุกสนานเต็มอิ่ม โดยงานนี้มี 2 คูลเจ "คูลเจไปป์ -ปวร กิจเจริญการกุล" และ คูลเจตั้ม-ภัทรวุฒิ สิงหเสนี นำทีมในทริปสุดฟินนี้ด้วย

เริ่มต้นด้วย สองคูลเจ ไปป์ และ คูลเจ ตั้ม นำทีมยกแก๊งค์ไปสัมผัสความงาม ของ สระมรกต สถานที่สวยติดอันดับของโลก น้ำใส สีเขียวระยิบระยับ ทำเอาสองคูลเจ รีบเซลฟี่ภาพอัพขึ้นอินสตาแกรม จากนั้นแวะเติมพลังอาหารเที่ยง ที่ครัวริมธาร ก่อนจะไปขึ้นแพ ที่ท่าเรือบ้านหัวหิน ข้ามฟากไปเกาะลันตา ทริปนี้ ทางคูล ฟาเรนไฮต์ จัดให้พักสุดหรู ที่ Rawi Warin Resort&Spa พร้อมอาหารการกินสุดเอ็กซ์คูลซีฟ จากนั้น วันรุ่งขึ้นออกสตาร์ทไปขึ้นเรือที่ท่าเรือ ศาลาด่าน เพื่อสัมผัสทริป Sight seeing โดยขึ้น สปีดโบ๊ท ไปทำกิจกรรมเล่นเกมส์กันที่ เกาะบูบู ทำเอาชาวออฟฟิศสนุกแบบหัวหกก้นขวิด กับเกมส์ ที่ทางคูลเอ็นเตอร์เทน จัดให้ จากนั้น ไปดำน้ำรอดถ้ำ กันที่ เกาะตะละเบ็ง และ ต่อไปยัง เกาะผี ให้ชาวออฟฟิศ ได้แชะภาพ ซึ่งต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเกาะ ผี จริงๆ เพราะตาโบ๋ จมูกแหว่ง ชวนขนลุก จากนั้น นั่งเรือกลับมาทานอาหารเที่ยง ที่ร้าน เคียงเลซีฟู้ด ก่อนกลับโรงแรม ตกเย็น เข้าสู่ ช่วง We Are The Champion Party ที่ให้ชาวออฟฟิศ เล่นเกมส์ พร้อมประกวดการแสดงของแต่ละทีม มอบของรางวัลสุดหรู งานนี้เรียกเสียงฮา เสียงหัวเราะไปตามๆกัน ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก รุจ ศุภรุจ และ อิงค์ วรันธร โดย รุจ ศุภรุจ ขอประเดิมเพลงโปรดที่อยากร้องมานาน "ไม่อาจเปลี่ยนใจ" ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ปิดท้ายความมันส์ ด้วยเพลง เกรงใจ ของ แร๊พเตอร์ ที่มี อิงค์ วรันธร ร่วมขอแจมด้วย

เรียกว่าทริปนี้ ได้เที่ยวฟรี กินฟรี อยู่อย่างหรูหราแบบเอ็กซ์คูลซีฟ แถมยังได้รับของรางวัลกลับบ้านแบบทั่วถึง สำหรับครั้งหน้า คลื่น คูลฟาเรนไฮต์ จะพาไปเที่ยวที่ไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แอพพลิเคชั่น COOLISM หรือ ทางเว็บไซต์ www.COOLISM.net ในทุกช่วงคูลเจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest