ทีวีไกด์: รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” สตูฯ “กิ๊กดู๋ฯ” แทบแตก!! “BNK48” นำทัพมาพร้อมเหล่าโอตะ! บุกตามหาเงาเสียงครั้งแรก

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๐
สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนรายการครั้งใหญ่ สำหรับแขกรับเชิญสุดพิเศษสัปดาห์นี้ กับรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง" ที่คว้ากลุ่มไอดอลหญิงสุดฮอต 'BNK 48'(บีเอ็นเค โฟร์ตีเอต) มาเยือนรายการครั้งแรก โดยพวกเธอจะมาตามล่าหาเงาเสียง 'โมบายล์' สมาชิกวงเซ็นเตอร์สุดคิ้วท์เพลง 'Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย' ที่แม้จะขาดต้นฉบับเงาเสียงตัวจริงเนื่องจากติดภารกิจอยู่ประเทศญี่ปุ่น แต่เหล่าโอตะไม่ต้องเสียใจเพราะมาเยือนเวที 'กิ๊กดู๋ฯ' ทั้งที....จัดหนักแน่นอน! งานนี้กัปตันคนสวย 'เฌอปราง อารีย์กุล' ขนทัพสมาชิกถึง 21 คน มาเปิดโชว์ด้วยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด "Kimi wa Melody เธอคือ…เมโลดี้" พร้อมภาพลักษณ์ที่โตเป็นสาวสวยขึ้นกว่าเดิม เล่นเอาเหล่าโอตะแฟนคลับ 'BNK48'ที่ตามมาให้กำลังใจจนล้นสตู ฯ ต่างพากันรัวชัตเตอร์กล้องยิงใส่โอชิของตนไม่มีเหน็ดไม่มีเหนื่อยกันเลย! และเนื่องจาก 'ป๋ากิ๊ก'ป่วยต้องพักรักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาทำหน้าที่พิธีกรได้ จึงส่งลูกสาวนอกสายเลือดสุดที่รักอย่าง 'ดีเจต้นหอม ศกุนตลา' มารับหน้าที่แทนชั่วครา ทำเอา 'ต้นหอม' ได้ใจใหญ่ ถึงขั้นเปลี่ยนชื่อรายการเฉพาะกิจเป็น 'หอมดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง' อ้างชื่อป๋ากิ๊กเต็มที่ เล่นเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ รวมไปถึง 'ดู๋ สัญญา' พิธีกรคู่ขวัญ 'ป๋ากิ๊ก' ยังไม่กล้าหือ!! และคราวนี้ได้คอมเมนเตเตอร์พิเศษ ผู้เป็นแฟนคลับ 'BNK48' ตัวจริงมาร่วมตัดสินด้วย อย่าง "รัศมีแข" ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเลียนแบบต้นฉบับเป๊ะ!! พร้อมดีเจหนุ่มอารมณ์ดี 'เชาเชา ชวลิต' จะสนุกสนานมันส์ฮาแค่ไหนต้องติดตาม!! ซึ่ง 'เฌอปราง' เป็นตัวแทนวงเผยความรู้สึก "วันนี้ตื่นเต้นมากที่ได้มาเป็นต้นฉบับเงาเสียงในรายการค่ะ ยิ่งได้เจอเงาเสียงทั้งเต้นและร้องเพลงของพวกเรา ตั้งแต่รุ่นเล็กไปถึงรุ่นใหญ่เลย สุดยอดมากค่ะ ตอนดูในโทรทัศน์ก็รู้สึกลุ้น ว่าใครจะโดนแป้ง แต่พอได้มารายการจริง กลับสงสารคนที่โดนแป้งแทนค่ะ" พอสมาชิกในวงได้ฟัง ต่างพูดหยอกให้เฌอปรางไปโดนแป้งแทน ทำเอาเธอส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมบอก "เดี๋ยวก่อนนะ ไม่ดีมั้งคะ (หัวเราะ)" อย่าพลาดชมความสนุกสนานและความน่ารักสดใสของสาวๆ 'BNK48' ได้ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคาร ที่16 ตุลาคมนี้เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด35หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ