ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 - วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๗
ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" (ตอนที่ 61 )

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561

ศุกราจารย์เริ่มแผนการครั้งใหม่ที่จะทำลายสวรรค์ จึงตามหาอันธกาสูรที่ถูกขังอยู่ในหลุมใต้ดินกับบริวารเหล่าอสูร ศุกราจารย์เกลี้ยกล่อมอันธกาสูรได้สำเร็จ ทำให้เริ่มวางแผนให้อันธกาสูรไปปกครองเป็นราชาแห่งอสูร เพราะรู้ว่าอันธกาสูรมีอำนาจเหนืออสูรทั้งหมด เพราะได้รับพรจะพรหมเทพมาให้เสมือนเป็นอมตะไม่มีใครจะฆ่าได้หากเลือดในกายยังมีอยู่ในตัว ระหว่างนั้นมหาเทวีปาราวตีเดินทางหาที่บำเพ็ญเพียรด้วยความยากลำบาก จนพระคเณศทนดูต่อไปไม่ได้ และหาทางที่จะให้มหาเทวีปาราวตีกลับเขาไกรลาส สุดท้ายมหาเทวีปาราวตีได้ที่บำเพ็ญเพียรที่ตั้งใจ เพราะด้วยความกตัญญูต่อพระคเณศที่มีต่อแม่

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" (ตอนที่ 62 )

ออกอากาศวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561

มหาเทวีปาราวตีนั่งบำเพ็ญเพียรจนเห็นเหตุการณ์ที่เหล่าเทพ และอสูรจะทำสงคราม และศรี(โชค และความมั่งมี)ของเหล่าเทพ หรือมหาเทวีลักษมีจะต้องพลัดพรากจากมหาเทพพระวิษณุ ระหว่างนั้นมหาเทวีลักษมีเห็นใจต่อมหาเทวีปาราวตีที่ได้รับความลำบาก และต่อว่ามหาเทพพระวิษณุที่ไม่ช่วยเหลือน้องสาวของตนเอง และตัดสินใจที่จะหายไปจากมหาเทพพระวิษณุจนกว่ามหาเทวีปาราวตีจะกลับเขาไกรลาส และเพื่อพิสูจน์ว่าตนเองสามารถอยู่คนเดียวได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีมหาเทพพระวิษณุมาคุ้มครองตน จนทำให้ทั้งสวรรค์เกิดภัยวิบัติครั้งสำคัญ

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" (ตอนที่ 63)

ออกอากาศวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561

สุดท้ายเหล่าเทพ กับอสูรก็ทำสงครามกัน ก่อนเริ่มรบนั้นพระคเณศขอเข้าไปในราชวังของอันธกาสูรก่อนเพื่อตรวจดูว่ามหาเทวีลักษมีปลอดภัย และถูกขังไว้ในส่วนไหนของวัง มหาเทวีปาราวตีรู้ถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงทำพิธีอวยพรชัยให้พระคเณศ และเป็นมงคลแก่เหล่าทวยเทพ องค์มหาเทพพระศิวะ พรหมเทพ และมหาเทพพระวิษณุ ต่างดูเหตุการณ์ต่างๆ และพร้อมร่วมรบกับเหล่าเทพไปด้วยกัน เพราะเหล่าอสูรมีพลังมากด้วยพลังศรี ของมหาเทวีลักษมีเพราะไม่ว่าพลังนี้อยู่ที่ไหน ที่นั้นจะมีโชค มีชัย และความมั่งคั่ง ส่วนอันธกาสูรเริ่มหวั่นเกรงต่อพระคเณศที่มีพลังมากกว่าตนเอง จึงกลัวพระคเณชทำลายพระราชวังของตนเองในพริบตา

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" (ตอนที่ 64)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561

พออันธกาสูรเห็นพลังของพระคเณศที่ทำลายพระราชวังของตนเองต่อหน้าเหล่าบริวาร และพลังของตนเองตอนนี้ก็ไม่สามารถทำร้ายพระคเณศได้ ก็เกิดกลัวขึ้นมา ศุกราจารย์รู้ทันเลยคิดอุบายให้อันธกาสูรมีแรงใจสู้เหล่าเทพ และเรียกอสูรที่มีพลังมากมาร่วมรบและก็ได้ผล อันธกาสูรตั้งใจที่จะทำลายเหล่าเทพมากขึ้น การติเกยะ(พระขันธกุมาร)เป็นผู้นำรบในครั้งนี้ และเป็นผู้นำรบเหล่าอสูรเป็นคนแรก พร้อมกับพระคเณศที่เห็นท่าไม่ดีว่าเหล่าเทพองค์อื่นๆจะเสียท่าต่อเหล่าอสูร เพราะพลังที่เหล่าเทพมีตอนนี้กำลังจะลดลงเรื่อยๆ และการติเกยะก็สามารถช่วยเหลือเหล่าเทพในการรบครั้งแรกนี้ได้

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" (ตอนที่ 65)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561

พลังของมหาเทวีลักษมีที่ถูกเหล่าอสูรยึดไปครอบครอง ทำให้เหล่าเทพพลังเริ่มลดน้อยลง ทำให้เกิดพลาดท่าต่อเหล่าอสูร พระคเณส และการติเกยะ(พระขันธกุมาร)ช่วยกันหาทางที่จะกลับมามีพลังอีกครั้ง พรหมเทพเห็นท่าไม่ดีที่เหล่าเทพพลังลดลง เลยสวดมนต์ปราบอสูรจนทำให้เหล่าอสูรไม่สามารถรบต่อไปได้ การติเกยะฟังเสียงสวดมนต์ของพรหมเทพก็รู้ได้ทันทีว่าพลังของพรหมเทพอ่อนลงไปมาก ทำให้พระคเณศยิ่งไม่สบายใจ และหาทางนำมหาเทวีลักษมีออกมาจากพระราชวังให้ได้ ระหว่างนั้นอันธกาสูรก็กำลังหาทางที่จะเอาชนะเหล่าเทพให้ได้เช่นกัน

ติดตามชมซีรี่ส์ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.15 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ