“น้ำตาล” มีดีมากกว่าความสวย “สาปกระสือ” เรตติ้งปัง สั่งเพิ่มตอนด่วน

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๖
ถือเป็นก้าวแรกที่เป๊ะปัง กับการเป็นนางเอกละครเต็มตัวของ "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ที่วางมง มาชิมลาง ละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวเครียด ตั้งแต่ก่อนถ่ายทำว่าจะแสดงได้ไม่ดี แต่ผิดคาด เพราะกระแสตอบรับแรงเกินคาด เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง จนมีการถ่ายทำฉากเพิ่ม งานนี้ ทำเอาน้ำตาลหายเหนื่อย เพราะได้รับคำชมมากมาย ว่าเธอมีดีมากกว่าความสวย

"หายเหนื่อยค่ะ ที่มีคนชื่นชอบและชมว่าละครสนุก ชมว่าเราแสดงดี เพราะหลายคนอาจจะมองว่านางงามก็แค่สวย แต่ตาลเชื่อว่านางงามทุกคนมีความสามารถ แต่แตกต่างกันไปเท่านั้นเอง ยอมรับว่าตอนแรก ตาลกดดันมาก เครียดสุด เพราะนักแสดงรอบข้างมืออาชีพหมด ก็กลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงเค้า เพราะตาลมือใหม่มาก แต่ต้องมารับบทนำเป็นกระสือ เป็นตัวเดินเรื่องเลย ถือว่าหนักมาก แต่พี่ๆ ทุกคนไม่เคยกดดัน ทำให้ตาลยิ่งกดดันตัวเอง เพราะอยากทำให้เค้าเห็นว่าเราทำได้ ซึ่งทุกฉาก ตาลเต็มที่มาก ตาลจะคอยเช็คฟีดแบ็ค ดูผลงานตัวเองตลอด ลุ้นทุกวัน จนนอนไม่หลับ (หัวเราะ) ส่วนฉากที่ตาลถอดหัวเป็นกระสือ เป็นฉากที่หลายคนรอคอย พอฉากนี้ออกไป ทุกคนก็บอกสมการรอคอย บอกเราแสดงดี มีอินเนอร์ที่ดี สอบผ่านสำหรับเรื่องแรก ตาลอยากขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจ ที่สำคัญตอนนี้เซอร์ไพรส์มาก เพราะทีมงานติดต่อขอคิวด่วน ถ่ายสาปกระสือเพิ่ม เพราะเรตติ้งดี จนต้องเขียนบทเพิ่ม ตาลอ่านเรื่องราวแล้ว สนุกหักมุมแน่นอน ห้ามพลาดเลย ออกอากาศทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ช่อง8 ค่ะ" น้ำตาล กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้